{keywords}
Là sinh nhật đầu tiên trong giai đoạn cách ly xã hội, hoa hậu Phương Lê tiết lộ cô không tổ chức rình rang mà muốn lưu lại khoảnh khắc bước qua tuổi mới bằng bộ ảnh đặc biệt.
{keywords}
Cô cũng nói vui sinh nhật năm nay ý nghĩa hơn vì là sinh nhật đầu tiên chỉ quanh quẩn ở nhà. Trong bộ ảnh, Hoa hậu đăng quang ở Philippines thể hiện cảm xúc vui vẻ, dịu dàng nữ tính để phù hợp với không khí ở nhà cũng vui thời "cách ly xã hội".
{keywords}
“Năm nào gia đình, bạn bè cũng tổ chức sinh nhật cho tôi. Năm nay tôi muốn tự thực hiện một điều gì đó cho riêng mình, cũng là một kiểu động viên bản thân phải cố gắng, quyết tâm hơn nữa. Bộ ảnh để ghi dấu ấn tuổi mới, còn chi phí tổ chức tiệc tôi muốn để dành đóng góp cho những mảnh đời kém may mắn hơn" - Hoa hậu Phương Lê nói.
{keywords}
Năm qua đã để lại cho Hoa hậu quý bà Hòa bình thế giới những kỷ niệm, vui có, buồn có, cũng không ít thuận lợi và khó khăn, vì vậy bước sang tuổi mới, cô mong muốn sự may mắn sẽ tiếp tục đồng hành với mình.
{keywords}
Với bộ ảnh mới, hoa hậu Phương Lê đã chọn gam màu hồng, trắng, xanh làm chủ đạo, kết hợp cùng phông hoa hồng làm nổi bật sự trẻ trung, năng động mà không kém quyến rũ.
{keywords}
 Làn da trắng ngần, gương mặt thanh tú, những bộ cánh giúp hoa hậu kín đáo mà vẫn quyến rũ.
{keywords}
Đầm dạ hội do Lê Thanh Hòa thiết kế được kết hợp giữa vải sequins cho phần cúp ngực và chân váy xếp tầng bồng bềnh bằng nhiều lớp vải tuyn ton-sur-ton.

A.P