- Sau sự cố "thả rông ngực" bị ném đá Olivia Culpo - Hoa hậu Hoàn vũ 2012 lại khiến cư dân mạng dậy sóng bởi làm diễn viên đóng clip mới "Amor" của nam ca sĩ Emin.

Rất nhiều luồng ý kiến bình luận ra sau khi MV này được tung lên mạng. Và thay vì bị chỉ trích như cách đây vài tuần về gu thời trang thiếu thẩm mỹ, Olivia Culpo lại nhận về những lời khen ngợi cho phần diễn xuất, đại đa số cho rằng cô "đẹp bí ẩn và ngọt ngào" trong MV của Emin.

Olivia diễn xuất trong MV của Emin.

Olivia Culpo xuất thân trong một đại gia đình có 5 người con. Mẹ cô, Susan, là một nghệ sĩ violon trong Dàn nhạc giao hưởng của Boston. Vì thế các thành viên trong gia đình người đẹp này đều có thiên hướng âm nhạc.

Từ khi còn nhỏ các anh chị em của Olivia đều học chơi một nhạc cụ nào đó. Riêng Olivia rất thích cello và bắt đầu làm quen với cây đàn vào năm lớp 2. Cứ đến mùa hè, trong khi các bạn hào hứng đi bơi, dã ngoại, Olivia lại mải mê kéo đàn cello và chơi các bản nhạc của Beethoven.

Suốt 13 năm liền, Olivia dành thời gian nghỉ hè cho dàn nhạc giao hưởng. Người đẹp đã  biểu diễn tại Boston, nhà hát Carnegie ở New York. Niềm đam mê âm nhạc đã khiến Olivia thi vào trường ĐH Boston, chuyên ngành nhạc giao hưởng và luôn giành điểm cao trong các học kỳ.

Mặc dù chơi nhạc cổ điển nhưng thần tượng của Olivia là nữ rapper Nicki Minaj. Nhờ có năng khiếu âm nhạc mà Olivia gây được sự ấn tượng đặc biệt đối với BTC, các thí sinh và giám khảo để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012 thuyết phục.

Ánh Ngọc (theo GB, Elle)