Các hoa hậu, á hậu đồng hành cùng Nguyên Xuân trao quà Tết cho bà con buôn làng Đắk Lắk

Tiếp tục theo đuổi sứ mệnh “tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ”, dịp Tết Quý Mão 2023, thương hiệu dầu gội dược liệu Nguyên Xuân đã đồng hành cùng dự án “Tết hạnh phúc” với sự tham gia của các Hoa Hậu Việt Nam, góp một phần mang “xuân” đến những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. 

 Các nàng hậu về trường khiếm thính tỉnh Lâm Đồng

“Tết hạnh phúc” không chỉ là cái Tết được sum vầy mà còn là dịp mọi người cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu thương, sự sẻ chia, đùm bọc. Đồng hành cùng dự án, thương hiệu Nguyên Xuân không chỉ mong muốn giúp đỡ người dân có một cái Tết đầy đủ hơn, mà còn hướng đến những giá trị truyền thống nhân vân, lan tỏa những hành động tốt đẹp. 

Từ xóm trọ quận Bình Tân hay chuyến xe Tết Hạnh Phúc đến với các em học sinh khiếm thính tại trường khiếm thính tỉnh Lâm Đồng, hành trình mang xuân về với buôn làng thành phố Đắk Lắk… thương hiệu Nguyên Xuân đã cùng các hoa hậu, á hậu trao tặng cho người dân những phần quà Tết ý nghĩa. 

 Dự án “Tết Hạnh Phúc” ghé thăm và trao tặng quà tại Xóm trọ quận Bình Tân

Ngoài Nguyên Xuân, các thương hiệu thuộc công ty Dược phẩm Hoa Linh như: Dạ Hương, Ngọc Châu… cũng đồng hành cùng dự án, mang tới những suất quà tặng thiết thực với tổng giá trị tài trợ hơn 600 triệu đồng. Đại diện Dược phẩm Hoa Linh cho biết, thời gian tới, các hoạt động của dự án tiếp tục được triển khai trên khắp các tỉnh thành cả nước trong dịp đầu năm mới. 

Nguyên Xuân lựa chọn sứ mệnh: tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ. Đó là lý do các hoạt động của thương hiệu luôn hướng đến các giá trị nhân văn, mang lại các giá trị cho cộng đồng. 

Trước đó, từ ngày 17 - 18/12/2022, thương hiệu Nguyên Xuân kết hợp với UBND TP. Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa thiên - Huế tổ chức sự kiện “Thanh xuân là đây” tại chợ Đông Ba, TP. Huế. Sự kiện không chỉ là dịp đưa các tiểu thương tại chợ Đông Ba “trở về” với thanh xuân của mình, kết nối tình cảm giữa các thế hệ… mà còn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và các giá trị truyền thống văn hóa Việt Nam. 

Tiểu thương chợ Đông Ba (TP. Huế) tự tin nhảy trên nền nhạc “Em trong mắt tôi” 

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân được lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của các bà, các mẹ ngày xưa. 13 dược liệu cổ truyền được kết hợp trong một công thức bí mật giúp chăm sóc mái tóc toàn diện, dưỡng tóc và da đầu. Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân còn ghi điểm với người dùng bởi hương thơm tự nhiên, cổ truyền, gợi đến tình cảm gia đình đầm ấm của người Việt. 

Hiện các sản phẩm của Nguyên Xuân đã có bán tại các hiệu thuốc và cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc và các sàn TMĐT. 

Để được tư vấn, liên hệ tổng đài: 1900.571.255 hoặc truy cập website: https://daugoiduoclieunguyenxuan.vn/ 

Ngọc Minh