{keywords}
Bộ ảnh mới của Di Khả Hân khoe khéo vẻ đẹp ngày càng mặn mà sau gần 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lê Quốc Khánh, vẻ nền nã, duyên dáng của cô càng thể hiện rõ nét.
{keywords}
Di Khả Hân cho biết, Tết Nguyên Đán mang ý nghĩa thiêng liêng của thời khắc trời đất giao hoà, khởi sắc cho một năm mới với mong ước may mắn và đủ đầy. Đây cũng chính là dịp đặc biệt để gia đình đoàn viên.
{keywords}
Từ khi chọn TP.HCM để phát triển sự nghiệp, Hoa hậu Di Khả Hân cảm thấy ngày Tết càng trở nên ý nghĩa với mình. Là người con ở xa nhà nên người đẹp luôn mong ngóng và khao khát cảm giác đoàn viên. Mỗi lần nhớ về Tết, Di Khả Hân lại không khỏi bồi hồi.
{keywords}
Hoa hậu nhớ về những mùa Tết thuở ấu thơ của gần 20 năm về trước, lúc cô còn bé xíu được chị gái dắt tay đi mua váy mới. Thời đó, để sắm được đồ mới du xuân là phải dành dụm, tích cóp rất lâu nên người đẹp rất trân trọng những kỷ vật này.
{keywords}
Bên cạnh việc được nhận quà, cô còn nhớ khoảnh khắc cả gia đình ngồi quây quần bên bếp bánh tét bập bùng lửa, cùng dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa đón Tết truyền thống sum vầy. Dần trưởng thành, không khí Tết đủ đầy, hiện đại hơn nhưng sự nô nức trong lòng thì vẫn vậy.
{keywords}
Hiện tại Di Khả Hân rẽ hướng kinh doanh và gặt hái không ít thành tích, sở hữu nhiều giá trị bất động sản và sự nghiệp phát triển. Nhưng vì niềm đam mê nghệ thuật cô vẫn trau dồi năng khiếu thơ ca, diễn xuất và hội họa. Cô cũng là Hoa hậu chăm làm từ thiện từ tiền mình tích góp được.

Ngân An

Hoa hậu Di Khả Hân đóng kịch

Hoa hậu Di Khả Hân đóng kịch

Hoa hậu Thế giới người Việt 2018 Di Khả Hân chạm ngõ sân khấu qua vở kịch 'Quyền lực của tình yêu' của đạo diễn Vũ Minh.