Trước thềm đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 diễn ra ngày 13/11 tại Phú Quốc, Ban tổ chức cuộc thi đã tung bộ ảnh bikini của các thí sinh lên trang page của chương trình. 

Vượt qua nhiều vòng tuyển chọn và hàng ngàn thí sinh, 35 gương mặt xuất sắc nhất của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 sẽ bước vào thử thách cuối cùng đêm chung kết. 

Các thí sinh vừa trải qua buổi chụp hình với bikini tại bể bơi.

Với buổi chụp hình này, các giám khảo sẽ đánh giá rõ hơn về khả năng trình diễn trước ống kính cũng như ưu nhược điểm về hình thể của thí sinh. 

Những ngày đầu bước vào cuộc thi, các thí sinh vô cùng e dè, thiếu tự tin. Nhưng trải qua nhiều vòng thi và các hoạt động bên lề, các thí sinh đã trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều. 

Năm nay có nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng chất lượng thí sinh ở Hoa hậu du lịch từ hình thể đến khuôn mặt đẹp, học vấn của các thí sinh tương đối đồng đều.

Ban tổ chức cho biết, người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi ngoài việc nhận được chiếc vương miện, sẽ nhận được thêm 300.000.000 đồng tiền mặt và nhiều phần thưởng là hiện vật giá trị khác của các nhà tài trợ. 

Bên cạnh đó, thí sinh đoạt giải Á hậu 1 sẽ nhận được 200.000.000 đồng tiền mặt và giải thưởng của Á hậu 2 sẽ là 100.000.000 đồng tiền mặt, kèm theo nhiều hiện vật giá trị của các nhà tài trợ.

Ngoài ra, BTC còn trao nhiều giải phụ, mỗi giải bao gồm 50.000.000 đồng tiền mặt và quà tặng dành cho Người đẹp biển, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp áo dài Việt Nam.