Bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Vũ Ngọc & Son vừa được trình làng với những thiết kế lấy tông đỏ làm chủ đạo. Họ mời Hoa hậu Đền Hùng Giáng My làm mẫu để chụp bộ ảnh quảng bá. 

Mốt độn vai từng rất thịnh hành trong nhiều năm trước có xu hướng quay lại trong thời gian gần đây. Hai nhà thiết kế nhanh chóng bắt nhịp để đưa vào các thiết kế mới nhất.

6 mẫu trang phục đơn sắc với phong cách sang trọng, phù hợp dạo phố hay dự tiệc cuối năm. Bộ đôi tiếp tục lăng xê những kiểu dáng váy bút chì, váy suông,... giúp tôn dáng, lại vừa tạo nét sang trọng cho những quý cô.

{keywords}
 

Hoa hậu Giáng My trang điểm tông sắc sảo, nhấn vào mắt và son môi đỏ. Vốn từng làm việc với NTK qua những dự án thời trang trước đó, Giáng My cho biết chị "cảm" được tinh thần trang phục để tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng.

Vải gấm và lụa là hai chất liệu chủ đạo thường được các nhà mốt sử dụng. Phom dáng váy trông đơn giản nhưng được tạo điểm nhấn qua các chi tiết như vai phồng, phần lưng chữ V. 

Váy lụa cape nhẹ nhàng bay bổng mang đến phong cách sang trọng. Những thiết kế này giúp người mặc có thể che đi khuyết điểm vòng hai nhờ được may suông và có phần tà áo dài. 

Thiết kế kết hợp với áo choàng phù hợp không khí se lạnh những ngày cuối năm. Trang phục cũng trở nên nổi bật hơn nhờ phụ kiện đi kèm như mắt kính, hoa tai, túi xách hay giày cùng tông màu.

Hai nhà thiết kế cho thấy sự nhạy bén trong việc lựa chọn kết hợp chất liệu gấm jacquard, lụa, len sợi... trên tông đỏ đơn sắc. Vẻ đẹp của phong cách thời trang những năm 1960 cũng là cảm hứng sáng tạo cho Vũ Ngọc và Son.

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng bên cạnh hoa hậu Giáng My. Cả hai ấp ủ nhiều kế hoạch về thời trang trong năm qua nhưng bị trì hoãn vì dịch bệnh. Khi trở lại nhịp sống bình thường, họ tất bật với những dự án tồn đọng và kịp trình làng sản phẩm cho dịp lễ hội sắp tới. 

Thúy Ngọc

Giáng My, Tiểu Vy và Võ Hoàng Yến đọ sắc vàng

Giáng My, Tiểu Vy và Võ Hoàng Yến đọ sắc vàng

Đại diện cho 3 thế hệ mỹ nhân Việt cùng xuất hiện trong những bộ cánh vàng rực rỡ của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son.