Truyền thông quốc tế đưa tin Ruqayyah Boyer, Hoa hậu Guyana 2012 đã mất tích. Cô được nhìn thấy lần cuối ở Nhà ga Liên minh Chicago, bang Illinois, Mỹ ngày 16/2. Hiện gia đình không thể liên lạc được với cô.

Gia đình hoa hậu cho biết, cô được chẩn đoán mắc bệnh liên quan đến thần kinh và điều trị ở cơ sở y tế tại Mỹ vài tuần qua. Người thân của Boyer đã cảnh báo, nhắc nhở bạn bè và đồng nghiệp của cô về tình trạng bệnh hiện tại.

Em gái của Ruqayyah - Marisela Simon - cho biết chị của cô rời bệnh viện ở Washington DC và trốn gia đình tới Virginia, sau đó di chuyển đến Chicago.

Ruqayyah Boyer - Hoa hậu Guyana mất tích.

Được biết, người đẹp khước từ mọi sự giúp đỡ từ gia đình, đồng nghiệp. Cô khẳng định vẫn tỉnh táo, không chịu uống thuốc và sống cùng gia đình.

"Chúng tôi cố gắng tìm kiếm Ruqayyah Boyer và giúp đỡ nhưng điều đó thật khó khăn. Chị ấy di chuyển liên tục qua nhiều bang khác nhau", em gái người đẹp chia sẻ. Gia đình đã nhờ cảnh sát Chicago và các khu vực lân cận tìm kiếm.

Hoa hậu Guyana Ruqayyah Boyer.

Theo Newrooms, Ruqayyah phát triển sự nghiệp ở Mỹ được 2 năm từ khi rời khỏi Guyana. Thời gian gần đây, cô có dấu hiệu không ổn định về thần kinh và liên tục đăng tải những bài viết khó hiểu trên mạng xã hội. Cô phớt lờ những lời khuyên từ gia đình và bạn bè.

Ruqayyah Boyer chuyển đến Mỹ được 2 năm để phát triển sự nghiệp.

Ruqayyah Boyer năm nay 33 tuổi, hiện là diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng ở Guyana. Cô đăng quang Hoa hậu Guyana 2012 và tham gia Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Ngoài ra, người đẹp còn dự thi Hoa hậu Thế giới 2013 và Hoa hậu Quốc tế 2014.

Đỗ Phong