Trên trang cá nhân, Catriona Gray chia sẻ hình ảnh tình cảm với bạn trai Sam Milby. Trong bức hình, cô đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út và cầm ly cà phê có dòng chữ: "Bà Milby tương lai". Catriona Gray gọi bạn trai diễn viên là hôn phu và gửi lời yêu ngọt ngào tới anh. 

Về phía mình, Sam Milby cũng chia sẻ tin vui: "Cuối cùng, anh đã có thể đeo nhẫn cho em. Anh mãi mãi yêu em. Bây giờ, em đã là vợ sắp cưới của anh".

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã đính hôn.

Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. "Mong hai bạn sẽ mãi hạnh phúc, khỏe mạnh bên nhau. Chúc mừng nhé", một người hâm mộ bình luận.

Catriona Gray sinh năm 1994, là người Philippines, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, khả năng ứng xử thông minh cùng chiều cao ấn tượng 1,78m. 

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ, Catriona Gray từng lọt top 5 Hoa hậu Thế giới 2016. Cô là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ được yêu thích nhất với trang cá nhân có hơn 13 triệu người theo dõi.

Catriona Gray là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ được yêu thích nhất.

Chuyện tình của cô và nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Sam Milby được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi công khai khoảng 3 năm trước, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 1994 được bạn trai hết lòng yêu thương, bảo vệ trước thị phi, tranh cãi.

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Năm 2020, Catriona Gray bị giả mạo ảnh khỏa thân đăng lên mạng xã hội, Sam Milby tuyên bố không cho phép những kẻ xấu hủy hoại danh tiếng của người yêu. Anh sẽ làm tất cả để bảo vệ cô.

Sam Milby năm nay 38 tuổi, được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu, ca sĩ và doanh nhân. Trước Sam Milby, Catriona Gray có mối tình 6 năm với người mẫu Clint Bondad. Cả hai chia tay trong hòa bình, êm thấm.