Hoa hậu H’Hen Niê diện bodysuit bên trong, phối cùng trang phục được tạo phom 3D ấn tượng bên ngoài. Vẻ cá tính của trang phục được tô điểm bởi tóc tết bím nhỏ, giày boots da cao cổ.
Hoa hậu Ngọc Châu diện trang phục phối nhiều lớp, gồm váy cúp ngực phân tầng bằng vải gấm, bodysuit chấm bi, tay áo lông, boots. 
Á hậu Võ Hoàng Yến diện trang phục với chi tiết chấm bi trắng làm điểm nhấn trên nền đen. NTK kết hợp bodysuit, chân váy bất đối xứng cùng áo khoác bên ngoài. Các thiết kế đều tô đậm tinh thần ứng dụng, nhưng được phối theo cách mới lạ, ấn tượng. 
Người mẫu Lê Thuý diện áo khoác làm bằng vải xuyên thấu, xếp lớp nhiều tầng tạo hiệu ứng thị giác, phối cùng trang phục chấm bi to bản, với hai màu trắng đen tương phản. Chất nữ tính vẫn thể hiện rõ trong phom dáng trang phục.
Quần âu ống rộng là một trong những item được NTK tích cực lăng xê qua nhiều BST, hiện là xu hướng rất được ưa chuộng. Người mẫu Kim Dung được diện mẫu quần này, kết hợp áo hoa 3D kỳ công. Áo hoa 3D là một trong những điểm nhấn nổi bật trong các thiết kế.
Người đẹp Bé Quyên cá tính với bodysuit, đi kèm chân váy chấm bi và áo hoa trà 3D to bản. Khi kết hợp với nhau, chúng tạo ra tổng thể lạ mắt, ấn tượng. Nhưng khi tách rời các thành phần của thiết kế vẫn có thể dễ dàng ứng dụng với nhiều phong cách, tạo ra biên độ ứng dụng rất rộng cho trang phục.
Show diễn sắp tới trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York sẽ diễn ra ngày 10/9. Toàn bộ người mẫu trình diễn trong show được chọn lựa từ các công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới toạ lạc tại kinh đô thời trang này.
BST hiện đang được hoàn thiện khâu cuối cùng trước khi mang sang New York trình diễn. Những thông tin chi tiết về số lượng mẫu, chất liệu, phong cách, những điểm nhấn sẽ tiết lộ trong thời gian tới.