Theo DispatchHam So Won đối diện làn sóng tẩy chay lớn từ khán giả Hàn Quốc và nguy cơ phải giải nghệ. Cựu Hoa hậu đối diện cáo buộc ngụy tạo gia thế giàu có của chồng, "sống giả tạo" để tạo sự thương hại từ mọi người. 

{keywords}
Ham So Won và chồng lừa dối khán giả suốt thời gian dài. 

Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ khi Ham So Won khoe khoang chồng mình là giám đốc một công ty quần áo lớn tại Đại lục. Tuy nhiên, nhiều bằng chứng sau đó chỉ ra đây chỉ là lời nói bịa đặt từ cô. Trần Hoa - chồng của cô thực chất chỉ là một nhân viên bình thường. Anh thậm chí nhiều lần làm giả giấy tờ và thẩm mỹ sửa mặt để che giấu danh tính với mọi người.

Khi sự việc bị phanh phui, Ham So Won khóc lóc, bày tỏ ăn năn. "Tôi đã sai và sẽ không bào chữa cho bản thân nữa. Tất cả những việc trên hoàn toàn là sự thật. Chúng tôi sẽ rời khỏi showbiz một thời gian để chuộc lỗi lầm", cô thông báo trên trang cá nhân. 

{keywords}
Đoạn tin nhắn giữa cựu Hoa hậu và fan được đăng tải. Cô kêu gọi mọi người xin các đơn vị truyền thông gỡ bài viết tiêu cực về mình.

Tuy nhiên, những tin nhắn trao đổi giữa Ham So Won và vài fan thân thiết được hé lộ sau đó cho thấy cô có suy nghĩ khác với lời nói. Theo đó, cựu Hoa hậu ngỏ lời nhờ người hâm mộ liên hệ với các phóng viên gỡ bài viết tiêu cực về mình. Cô cũng xúi giục họ nộp đơn khởi kiện các đơn vị truyền thông đã viết bài về scandal. 

Mặt khác, Ham So Won cũng nói với những người thân thiết mình bị ép buộc rời khỏi showbiz. Cô kêu gọi họ gửi bản kiến nghị lên trang web của Nhà Xanh với hy vọng nhận được sự giúp đỡ từ Chính phủ. 

Bất chấp lời xin lỗi của Ham So Won, khán giả dành cho cô nhiều chỉ trích dữ dội. Đa số ý kiến cho rằng cựu Hoa hậu phải rời khỏi showbiz vì không xứng đáng là hình mẫu cho giới trẻ. 

{keywords}
Hôn nhân giữa Ham So Won và chồng kém 18 tuổi cũng được cho là rạn nứt sau scandal. 

Ham So Won cũng bị thiệt hại nặng nề từ scandal. Cô bị cắt hàng loạt hợp đồng quảng cáo của nhãn hàng. Nhiều đơn vị tài trợ yêu cầu cựu Hoa hậu bồi thường vì khiến họ tổn thất về hình ảnh. Các trang tin cũng cho rằng Ham So Won "khó sống" trong showbiz khi lượng anti-fan của cô đang tăng cao mỗi ngày. 

Ham So Won sinh năm 1976 tại Hàn Quốc. Cô gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 cùng dấu ấn ở lĩnh vực phim ảnh.

Ham So Won và Trần Hoa là cặp đôi nghệ sĩ gây chú ý trong làng giải trí Hàn Quốc và Trung Quốc. Mối tình của cả hai khiến dư luận bàn tán khi cô dâu và chú rể cách biệt nhau 18 tuổi. 

Tuy nhiên, những khác biệt về suy nghĩ và lối sống của cả hai dần trở nên gay gắt. Việc chênh lệch tuổi quá nhiều đã trở thành một rào cản khi cặp vợ chồng bước vào đời sống hôn nhân, sinh con và vun vén tổ ấm.

Clip lễ cưới của Ham So Won

Thúy Ngọc

Chồng kém 18 tuổi của Hoa hậu Hàn Quốc bị tố là đại gia rởm

Chồng kém 18 tuổi của Hoa hậu Hàn Quốc bị tố là đại gia rởm

Hoa hậu Ham So Won và ông xã doanh nhân bị "tố" dối gạt công chúng về việc liên tục khoe mẽ gia thế giàu có và khối tài sản không có thật.