{keywords}
Mới đây, hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo công khai bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật tuổi 27 của mình. Bộ ảnh nằm trong ấn phẩm đặc biệt của tạp chí Sports Illustrated. Olivia đã đăng một vài ảnh trên tài khoản Instagram của mình.

 

{keywords}
"Chúng là một trong những giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời tôi, nếu như các bạn vẫn nhớ. Tôi đã đến Australia chụp hình và trời đất như sụp đổ khi tôi nghe cái tin khủng khiếp đó. Giờ nhìn lại những ảnh này, tôi vẫn nhớ chính xác những gì diễn ra trong tâm trí mình lúc đó", Olivia Culpo viết.

 

{keywords}
Dù không nói đích danh ai nhưng bộ ảnh đặc biệt này được Olivia chụp vào giữa tháng 12/2018 - thời điểm bạn trai cũ của cô là Danny Amendola bị phát hiện ngoại tình với phát thanh viên Bianca Peters. Vì vậy, khán giả hiểu rằng Olivia Culpo đang nhắc về nỗi đau bị 'cắm sừng' năm ngoái.

 

{keywords}
Olivia cũng khéo léo đáp trả khi bị Danny tố thích đưa đời tư lên mạng xã hội để đổi lấy sự nổi tiếng: "Hãy luôn theo đuổi ước mơ của bạn. Hiểu được sức mạnh của luật hấp dẫn và thể hiện những gì bạn muốn trong cuộc sống. Và cuối cùng, hãy luôn biết ơn họ, ngay cả khi đìều đó thật khó khăn và bạn không thể hiểu vì sao họ làm như vậy".

 

{keywords}
Olivia hẹn hò với Danny khoảng 2 năm thì chia tay. Đáng lưu ý, hồi tháng 4 vừa qua, Danny bất ngờ đăng 'tâm thư' đổ lỗi cho Olivia gây xôn xao dư luận.

 

{keywords}
Trong 'tâm thư', Danny cho rằng Olivia là người luôn thể hiện bản thân trên mạng xã hội, gây chú ý để kiếm tiền trong khi anh lại thích sự riêng tư.

 

{keywords}
Theo Danny, anh không chịu nổi khi thấy những ảnh nude của bạn gái cũ. Chính việc Olivia đi Úc chụp ảnh nude là giọt nước tràn ly khiến anh quyết định chấm dứt mối quan hệ.

 

{keywords}
Cầu thủ bóng bầu dục cũng nhắc đến quan hệ mới của Olivia là DJ Zedd với thái độ tức tối. Olivia công khai hẹn hò Zedd tại lễ hội âm nhạc Coachella. Danny gọi Zedd là "thằng nhóc còi cọc xấu xí".

 

{keywords}
Mới đây, hoa hậu vừa công khai một loạt cái tên những người đàn ông có vợ đã gửi tin nhắn làm quen, tán tỉnh cô. Động thái này được cho là người đẹp đang dằn mặt Danny khi cô vẫn luôn được đàn ông săn đón - đúng như lời nam cầu thủ tố cáo mình.

 

{keywords}
Olivia Culpo sinh năm 1992. Cô là đại diện của Mỹ, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012. Trước Danny, Olivia từng hẹn hò 2 năm với ca sĩ điển trai Nick Jonas vào năm 2013.

 

{keywords}
Sau khi đăng quang, Olivia Culpo làm mẫu ảnh, fashionista và blogger. Dù có chiều cao khiêm tốn 1,66m, Olivia vẫn thu hút rất nhiều fan nam khi thường xuyên đăng ảnh khoe thân táo bạo trên trang cá nhân.

Gia Bảo 

Hoa hậu Hoàn vũ bức xúc vì bị nhiều đàn ông có vợ nhắn tin gạ gẫm

Hoa hậu Hoàn vũ bức xúc vì bị nhiều đàn ông có vợ nhắn tin gạ gẫm

 - Olivia Culpo tuyên bố cô sẽ công bố danh tính của những người đàn ông không đàng hoàng nếu họ tiếp tục nhắn tin gạ gẫm cô.