Hoa hậu Áo dài Hoàng Dung đã lên đáp chuyến bay sang Bangkok - Thái Lan để chuẩn bị cho lần xuất hiện đặc biệt tại Thailand Fashion Week 2022. Đây không phải là lần đầu tiên Ivan Trần dành ưu ái cho Hoàng Dung. Anh từng mời hoa hậu đảm nhận vị trí first-face trong hai năm liên tiếp tại Vietnam International Fashion Week 2021, 2022. 


Hoàng Dung cho biết, cô được NTK Ivan Trần ngỏ lời trình diễn tại Thailand Fashion Week 2022 cách đây gần một tháng. “Đứng trên sàn diễn quốc tế là một vinh dự lớn, do đó đó tôi rất trân trọng lời mời mà Ivan Trần dành cho mình. Đặc biệt hơn, đây cũng sự kiện bước ngoặt trong sự nghiệp của Ivan Trần khi giới thiệu bộ sưu tập ra thị trường khu vực, tiếp cận với những khách hàng ở các nước”, người đẹp nói.

Để chuẩn bị cho phần trình diễn tại Thailand Fashion Week 2022, Hoàng Dung cố gắng việc giữ gìn vóc dáng với mong muốn sẽ tạo được ấn tượng trước giới truyền thông và khán giả xứ sở chùa vàng. Tại Vietnam International Fashion Week 2022 vừa qua, cô đã biến tấu cú xoay Barbie của người đẹp Engfa Waraha tại Miss Grand Thailand 2022 theo cách của riêng mình trong lúc sải bước cho NTK Ivan Trần. Lần này, khi catwalk tại Thailand Fashion Week 2022, cô cũng chuẩn bị dáng pose và cách xoay riêng để tạo sự bất ngờ cho người xem. 

Ngân An