Tối 22/7, chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023) diễn ra tại Bình Định. Ngôi vị Hoa hậu chính thức gọi tên thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014). 

Tại họp báo sau đăng quang, khi được hỏi về tình yêu, tân Hoa hậu bày tỏ niềm hạnh phúc bên mối tình 6 năm. Ý Nhi nói: "Khi là thí sinh Miss World Vietnam 2023, bạn trai ủng hộ để tôi toàn tâm toàn ý chinh phục ước mơ và toả sáng tại cuộc thi. Sau đăng quang, lịch trình của tôi dày đặc nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ thông cảm vì tôi còn sứ mệnh cao cả, hướng đến cộng đồng". 

Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi.

Bạn trai tân Hoa hậu tên Nguyễn Minh Kiệt, 21 tuổi, đang theo học Đại học Kiến trúc TP.HCM, có bố mẹ là giáo viên tại trường cấp 2. Ý Nhi công khai, không giấu giếm thông tin này cho khán giả có cái nhìn khách quan.

Ý Nhi tiết lộ bạn trai là mối tình đầu. Cặp đôi được thầy cô ủng hộ vì đều là học sinh giỏi, hỗ trợ nhau và giúp đỡ các bạn cùng lớp đạt kết quả học tập tốt.

Cô nói: “Trong một mối quan hệ, cả hai cần thấu hiểu và dìu dắt nhau tiến lên. Tình cảm bắt đầu từ hai phía, không thể chia cắt nếu hai người cảm thông. Bạn trai không biết các cuộc thi hoa hậu nhưng đã cố gắng tìm hiểu, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tôi yên tâm đi thi".

Bạn trai của Ý Nhi.

Ý Nhi được bạn trai chở đi mua sắm, lựa chọn trang phục, phụ kiện… để xuất hiện chỉn chu tại cuộc thi. Ngoài ra, anh thường xuyên đưa đón cô đi học thêm tiếng Anh, đến lớp học kỹ năng trình diễn, kỹ năng ứng xử.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi chia sẻ về mối tình đầu:

Diệu Thu