Ngày 3/8, hoa hậu Khánh Vân đăng tải bức ảnh chụp cùng nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, khoe nhẫn cưới ở ngón áp út, kèm nụ cười rạng rỡ bên hôn phu. Cô viết: "Dạ rồi, đây là anh quản lý của em."

01 sv.jpg
Hoa hậu Khánh Vân bên chồng sắp cưới - nhiếp ảnh gia Nguyễn Long. 

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, trong đó có siêu mẫu Xuân Lan, Vũ Thu Phương, ca sĩ Lệ Quyên, Pha Lê, NSND Lan Hương, á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu và nhiều người khác.

Cuối tháng 6 vừa qua, Khánh Vân đăng ảnh đeo nhẫn kim cương và chia sẻ: "Yes, I do" (tạm dịch: "Em đồng ý" - PV). Tuy nhiên, cô giữ kín danh tính chồng tương lai và từ chối trả lời các câu hỏi về chuyện tình cảm.

Nguyễn Long hiện là quản lý của hoa hậu Khánh Vân. Thời gian qua, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên nhau trong các hoạt động giải trí. Một nguồn tin cho biết mối quan hệ của họ được người thân và bạn bè ủng hộ.

04 sv.jpg

Nguyễn Long sinh năm 1978, từng đổ vỡ hôn nhân và có 1 con trai. Anh hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh khoảng 20 năm, nổi tiếng trong giới giải trí Việt, đã hợp tác với nhiều hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995 tại TPHCM, cao 1,75m, chỉ số hình thể 83-61-95cm. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô là người mẫu và diễn viên, từng đoạt các danh hiệu: Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2021, Khánh Vân dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 tại Mỹ.

Trước khi công khai bạn trai cầu hôn, Khánh Vân rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô hiện tập trung vào công việc người mẫu, mở lớp đào tạo catwalk và livestream bán hàng.

Clip hoa hậu Khánh Vân khoe không gian sống

Ảnh, clip: FBNV