Hình ảnh Mai Phương Thúy trong bệnh viện tối qua được chia sẻ trên mạng xã hội gây chú ý. Cô phải nhập viện lúc nửa đêm, cơ thể mệt mỏi, gương mặt nhợt nhạt.

Trao đổi với VietNamNet, người quản lý của Mai Phương Thúy cho biết hoa hậu làm việc quá sức nên đi truyền nước. Hiện tại, sức khoẻ của cô đã ổn định và đăng chia sẻ mới trên trang cá nhân để người thân, bạn bè đỡ lo lắng.

Hình ảnh Mai Phương Thúy nằm viện.

Mai Phương Thúy viết: “Cảm ơn mọi người hỏi thăm. Tôi vẫn đuối. Khi nào khỏe hơn, tôi sẽ trả lời mọi người sau”.

Hồi tháng 5/2021, Hoa hậu Việt Nam 2006 đau tim phải nhập viện lúc nửa đêm. Sau đó, cô đã quan tâm đến sức khỏe hơn bằng việc đi kiểm tra sức khỏe định kỳ mỗi khi cơ thể có dấu hiệu suy nhược.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, quê ở Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 và lọt top 17. Cô từng đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017, Miss Word Vietnam 2019. 

Dù đã đăng quang gần 20 năm, cái tên Mai Phương Thuý vẫn có sức nóng với làng giải trí, tuy nhiên cô lựa chọn chỉ tham gia hoạt động của những người bạn thân thiết, còn chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh.