Chiều 17/7, trao đổi với Zing, Nông Thúy Hằng cho biết cô không PR bất kỳ trang web nhạy cảm nào. Video được cho là quảng cáo web phim nhạy cảm từng đăng tải trên mạng xã hội chỉ quay mỗi gương mặt của cô và caption (chú thích) có nội dung hài hước. Hiện tại, tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã ẩn video này trên trang cá nhân vì không muốn mọi người hiểu nhầm.

"Có người bảo đã chụp lại được màn hình video này trước khi tôi tẩy trắng. Nhưng thực ra, tôi không hề xóa video đấy mà chỉ ẩn đi. Tôi viết caption trêu đùa và chỉ vào mặt mình trong video đó", cô chia sẻ.

hoa hau nong thuy hang vuong scandal anh 1

Thúy Hằng khẳng định cô không PR web phim nhạy cảm. Ảnh: Phương Lâm.

Khi được hỏi về tin đồn cặp đại gia đã có vợ, Nông Thúy Hằng cho hay cô không quan tâm về những tin thất thiệt.

"Tôi thấy cô nào đăng quang hoa hậu cũng dính phải tin đồn cặp đại gia. Tin này không biết từ đâu ra. Mọi người nếu ai biết đại gia ở đâu xin hãy chỉ cho Hằng. Tôi nghĩ khi mình làm gì phải chịu trách nhiệm. Nếu tôi có cặp kè với ai thì sớm muộn mọi người cũng biết", cô gái quê Hà Giang khẳng định.

Hoa hậu 23 tuổi nhấn mạnh trước những tin đồn, cô sẽ chọn cách giải thích trực tiếp, không trốn tránh. Nông Thúy Hằng nói không khóa trang cá nhân như nhiều hoa hậu sau khi đăng quang.

hoa hau nong thuy hang vuong scandal anh 2

Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam trong đêm chung kết. Ảnh: Phương Lâm.

"Mạng xã hội là nơi thể hiện quan điểm cá nhân. Tôi nghĩ nếu mình không làm gì sai, không làm gì khuất tất thì sẽ chẳng cần phải khóa trang cá nhân sau đăng quang. Với những thông tin không hay, mình sẽ đưa ra lời giải thích", cô chia sẻ.

Trước những tin mua giải hoa hậu, Nông Thúy Hằng phủ nhận. Người đẹp giải thích khuôn mặt không cảm xúc khi nhận vương miện hoa hậu trong đêm chung kết tối 16/7 đến từ chính tính cách thật của cô.

"Mỗi người có cách biểu lộ khác nhau trước niềm hạnh phúc bất ngờ. Khi nhận vương miện, tôi rất hoang mang. Nếu tôi khóc, diễn lố lăng sẽ bị mọi người nhận xét không thật. Tôi cố gắng cười tươi đến giây phút cuối cùng", tân hoa hậu bày tỏ.

Tối 16/7, chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khép lại với vương miện thuộc về Nông Thúy Hằng, dân tộc Tày.

Theo ghi nhận của Zing, chiến thắng của người đẹp quê Hà Giang không gây bất ngờ cho khán giả ở khán phòng, bởi Thúy Hằng giàu kinh nghiệm thi đấu nhất top 30. Thêm nữa, gương mặt và hình thể của cô cũng ưa nhìn, hợp nhãn số đông.

Sau đêm chung kết, trên mạng xã hội, khán giả lan truyền thông tin tân hoa hậu từng PR web phim 18+. Tuy nhiên, bài đăng này không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Nông Thúy Hằng.

(Theo Zing)