ntk thach linh hh thanh thuy hh nong thuy hang bst xuan thoi.jpg
NTK Thạch Linh vừa giới thiệu 2 bộ sưu tập 'Xuân thời' và 'Giao xuân' trong khuôn khổ chương trình nghệ thuật nhân dịp chào năm mới 2024 và hướng tới kỷ niệm 10 năm quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới, tổ chức tại Phố cổ Hoa Lư, TP.Ninh Bình. 
ntk thach linh cung hh le hoang phuong a hau ngoc thao bst giao xuan.jpg
Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, Lê Hoàng Phương, Nông Thúy Hằng, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo, dàn Miss International Queen Việt Nam cùng trình diễn bộ sưu tập.
nong thuy hang hai ngan first face bst xuan thoi.jpg
BST 'Xuân thời' là những tà áo dài đơn giản nhưng vẫn mang nét kiêu sa, thanh lịch và đặc biệt phù hợp với những ngày Tết với gam màu rực rỡ, tươi sáng. Các thiết kế sử dụng chất liệu chủ đạo là lụa được điểm tô bởi những họa tiết mang hình ảnh đặc trưng của văn hóa, danh lam thắng cảnh Ninh Bình như Tràng An, chùa Bái Đính, Phố cổ Hoa Lư... Đảm nhận vai trò mở màn BST là Hoa hậu Nông Thúy Hằng và mẫu nhí Hải Ngân.
hh thanh thuy vedette bst xuan thoi 2.jpg
Vị trí vedette là Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy và mẫu nhí Hồng Lam. 
mau nhi hong lam vedette bst xuan thoi.jpg
Mẫu nhí Hồng Lam.
a hau ngoc thao first face bst giao xuan 1.jpg
BST 'Giao xuân' gồm những thiết kế phá cách mới lạ vừa tôn được vóc dáng người mặc, vừa sang trọng, lấy ý tưởng từ sắc xanh của cây thông. NTK Thạch Linh chia sẻ, nếu ai đã từng đến với Phố cổ Hoa Lư Ninh Bình, hẳn sẽ ấn tượng với những hàng thông xanh bao quanh. Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Lê Ngọc Thảo và mẫu nhí Hương Giang được chọn diễn mở màn bộ sưu tập.
mau nhi huong giang fist face bst giao xuan.jpg
Mẫu nhí Hương Giang.
hh le hoang phuong thieu vy vedette bst giao xuan.jpg
Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương và mẫu nhí Thiệu Vy đảm trách vai trò vedette.
hh thanh thuy vedette bst xuan thoi 6.jpg
'Xuân thời' và 'Giao xuân' là các BST nằm trong dự án 'Quảng bá văn hóa Việt Nam' được NTK Thạch Linh khởi xướng nhằm lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, di tích lịch sử và con người của mỗi vùng đất thông qua ngôn ngữ thời trang, đặc biệt là tà áo dài. Trong đó, các thiết kế đều gắn liền với các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam, mỗi tỉnh thành là một BST mang đặc trưng riêng.