María José Lora - Hoa hậu Peru - Hoa hậu hòa bình thế giới 2017 và  Hoa hậu Thái Lan 2017- Premika Pamela đã có dịp đọ dáng trong những mẫu áo dài mới nhất của NTK Nhật Dũng.

{keywords}
Hoa hậu Peru 2017 và Hoa hậu Thái Lan 2017 đã có dịp đọ dáng trong những mẫu áo dài mới nhất của NTK Nhật Dũng.

Đây là BST áo dài mới nhất với tên gọi “Vương Quốc hang động” của NTK Nhật Dũng. BST sẽ ra mắt vào ngày 3/3 trong lễ khai mạc “Lễ hội áo dài”- hoạt động trong khuôn khổ quảng bá du lịch Việt Nam. 

Bộ sưu tập bao gồm 30 mẫu thiết kế, sử dụng chất liệu vải lụa. Trong các mẫu thiết kế đó, NTK Nhật Dũng đã khéo léo đưa hình ảnh những khối thạch nhũ trong hang động tại Quảng Bình vào tà áo dài.

{keywords}
María José Lora - Hoa hậu Peru - Hoa hậu hòa bình thế giới 2017

 

{keywords}
Hoa hậu Thái Lan 2017 - Premika Pamela 

Được biết, đây là lần đầu tiên Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Bình phối hợp với NTK áo dài Nhật Dũng đưa đến bộ sưu tập áo dài này để trình diễn tại chương trình nghệ thuật khai mạc “Lễ hội Áo dài” lần thứ 5 năm 2018.

{keywords}
NTK Nhật Dũng và 2 Hoa hậu 

Lễ hội áo dài năm 2018 với thông điệp “Tôi yêu áo dài Việt Nam” được diễn ra từ ngày 3/3 - 25/3/2018 với nhiều hoạt động hấp dẫn trải đều trên khắp địa bàn Thành phố: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Hội trường Thống Nhất, Bảo tàng Áo dài, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ…

Minh Anh

Ảnh: Miss Grand