- "Thời tiết mùa thu Hà Nội của các bạn thật dễ chịu. Tôi bị choáng ngợp hoàn toàn. Việt Nam đúng là điểm đến tuyệt vời..." - Hoa hậu quý bà thế giới April Lufriu thốt lên khi tới Hà Nội.

April Lufriu cho biết cô sang Việt Nam lần này để tham gia các hoạt động khảo sát của đoàn BTC Mrs World. Đoàn dự kiến sẽ tới các địa điểm nổi tiếng để chuẩn bị cho việc tổ chức Mrs World tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất đồng thời cũng tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội.

April Lufriu vẫn xinh đẹp và trẻ trung mặc dù đã làm mẹ của ba người con. Tân hoa hậu quý bà thế giới 2012 bày tỏ sự tiếc nuối khi chồng và các con không đồng hành trong chuyến sang Việt Nam lần này.

April Lufriu và T.S Kim Hồng giữa phố phường Hà Nội.

"Tôi sẽ mua những món quà rất Việt Nam cho chồng và các con. Và lẽ đương nhiên, tôi sẽ kể thật tỉ mỉ về cuộc hành trình sang Việt Nam lần này của tôi. Tôi muốn trong một tương lai gần được trở lại Việt Nam với đầy đủ các thành viên trong gia đình. Biết đâu cũng sẽ rơi đúng vào mùa thu" - Hoa hậu April Lufriu chia sẻ.

April Lufriu cho biết trước khi tới Hà Nội cô đã có buổi gặp gỡ các lãnh đạo TP.HCM, đại diện Sở VH-TT-DL TP.HCM. "TP.HCM thật đẹp, tôi đã tận mắt thấy cảnh đẹp, những tòa cao ốc hoành tráng của thành phố và sự mến khách của con người Việt Nam mà trước đây tôi đã từng nghe nói về rất nhiều".

Hai quý bà cùng tạo dáng.

Hoa hậu người Mỹ cũng đã đến thăm Trung tâm Phục hồi chức năng người già và trẻ khuyết tật để tặng quà và giao lưu với các em. "Tôi thực sự xúc động và không thể cầm được nước mắt khi thấy những mảnh đời bất hạnh của các trẻ em khuyết tật" - April Lufriu chia sẻ.

Tân hoa hậu quý bà thế giới trước cửa Nhà hát lớn sáng 12/10.

Theo April Lufriu, tối 12/1 chị sẽ dự buổi nhận kỷ niệm chương của Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh trao cho TS. Đoàn Thị Kim Hồng và ông David Marmel vì đã tổ chức thành công cuộc thi Mrs.World tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu năm 2009.

Đoàn BTC Mrs World và April Lufriu sẽ ra Đà Nẵng để tiếp tục khảo sát các địa điểm như: Hội An, cảng Tiên Sa... trước khi về nước. "Tôi mong muốn đưa văn hóa hai nước xích lại gần nhau hơn để chúng ta hiểu nhau hơn, xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp hơn. Tôi mong ước cuộc thi Mrs. World được trở về Việt Nam vào một ngày sớm nhất" - Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt 2012 cho biết.

Một số hình ảnh về April Lufrice tại TP.HCM


Sơn Hà
Ảnh: Linh Phạm, Lâm Khanh