Tối 29/11, Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022 Lalela Mswane xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại đây để chào đón người đẹp Nam Phi lần đầu tiên đến Việt Nam.

Người hâm mộ reo hò chào đón Lalela Mswane:

Lalela Mswane sẽ tham gia lễ trao giải “Harper's Bazaar Star Awards 2022” diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM tối 30/11. Đây là hoạt động vinh danh những gương mặt xuất sắc có đóng góp nhiều thành tựu trong các lĩnh vực như thời trang, kinh doanh và giải trí tại Việt Nam. Sự kiện thu hút hơn 300 khách mời là những ngôi sao, nhân vật hàng đầu tại Việt Nam, cùng dàn sao quốc tế. Đặc biệt là các khách mời từ những cuộc thi sắc đẹp thế giới.

Lalela Mswane.

Trong sự kiện lần này, ngoài Lalela Mswane còn có sự xuất hiện của ông Gerhard Lipinski - Chủ tịch Hoa hậu Siêu Quốc gia và ông Rosko Dickinson - người đã sáng lập cuộc thi Nam vương Quốc tế. 

Lalela Mswane sinh năm 1997, ở vịnh Richards, tỉnh KwaZulu-Natal, Nam Phi. Trước khi trở thành Hoa hậu Siêu Quốc gia, cô là người mẫu chuyên nghiệp, đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng thời trang tại quê nhà.

Lalela Mswane đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2021 và giành ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Sau đó, Lalela Mswane là cô gái da đen đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Siêu Quốc gia trong lịch sử 13 năm qua. Đến với cuộc thi, người đẹp cho biết muốn truyền cảm hứng đến các cô gái trẻ bằng vẻ đẹp tràn đầy năng lượng.

Hiện tại, người đẹp đang điều hành một quỹ từ thiện mang tên mình để giúp đỡ những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn ở Nam Phi.

Lalela Mswane đăng quang Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022:

Thắm Nguyễn