Trịnh Thị Hoàng Kim (SBD 689) vừa được BTC Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 công bố lọt top 31. Cô cao 1,67 m, số đo 3 vòng lần lượt là 83-62-93 cm. 
Trịnh Thị Hoàng Kim chia sẻ bản thân đã nộp đơn đăng ký tham gia Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam sát ngày kết thúc hạn nộp hồ sơ vòng sơ khảo.
Hoàng Kim là học trò của Võ Hoàng Yến. Siêu mẫu cũng chính là người hướng dẫn cho cô kỹ năng catwalk và trình diễn trên sân khấu. 
Hoàng Kim cho biết bị gia đình phản đối khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022.  
 Người đẹp bộc bạch: “Bố mẹ mong muốn tôi tập trung vào lĩnh vực MC hơn là đi thi hoa hậu, điều này khiến tôi bị áp lực”.
Người đẹp 9X chia sẻ hiện tại cô đang dành toàn tâm, toàn sức cho những buổi ghi hình của chương trình truyền hình thực tế Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022.
Với chủ đề “Striving for Excellence”, Hoàng Kim mong muốn mang đến nhiều bất ngờ cho cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp và sẵn sàng bứt phá ngoạn mục trước những thử thách khắc nghiệt. 
 Hoàng Kim hiện là MC song ngữ và sở hữu vóc dáng quyến rũ, hình thể nóng bỏng. Tại vòng sơ khảo, Hoàng Kim gây ấn tượng khi trả lời câu hỏi ứng xử bằng tiếng Anh. 
Chương trình truyền hình thực tế Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 hiện đang nhận được sự chú ý và quan tâm của công chúng vì format mới lạ, độc đáo mang tên “trại huấn luyện”.
Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 đã trải qua vòng thi sơ khảo đầy khốc liệt và kịch tính. Top 31 thí sinh xuất sắc nhất được chọn lựa từ vòng thi sơ khảo sẽ chính thức bước chân và ngôi nhà chung.

Thắm Nguyễn