Trên trang cá nhân, Chanique Rabe thông báo được bạn trai cầu hồn sau 4 tháng kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Siêu quốc gia. Không giấu được sự hạnh phúc, hoa hậu sở hữu “vẻ đẹp vượt thời gian” bày tỏ: "Người cùng em đồng hành, phiêu lưu trong cuộc sống này".
Thông tin này cũng chuyên trang sắc đẹp Hoa hậu Siêu quốc gia  (Miss Supranational) vui mừng chia sẻ: “Chanique Rabe đã chính thức đính hôn cùng bạn trai Kyle Honeyborne”. 
Chanique Rabe và bạn trai Kyle Honeyborne đã hẹn hò được hơn 4 năm, trước khi người đẹp đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021.
Dưới bài viết của hoa hậu Siêu quốc gia 2021 nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. 
Kyle Honeyborne đã đồng hành cùng cô trong các cuộc thi nhan sắc. Anh luôn ủng hộ, động viên bạn gái trong suốt thời gian qua.
Hoa hậu Chanique và vị hôn phu Kyle Honeyborne quen nhau từ năm 2018 khi cô đến Nam Phi công tác. Ông xã của Chanique không hoạt động nghệ thuật, anh có đam mê tốc độ và du lịch. 
Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch cùng nhau trên trang cá nhân. 
Hiện tại thông tin về lễ cưới của cặp đôi chưa được tiết lộ. 
Chanique Rabe sinh năm 1997, người đẹp châu Phi đầu tiên đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia. Cô sở hữu chiều cao 1m76, số đo ba vòng 86-65-91 cm. Người đẹp tốt nghiệp trường đào tạo về thời trang ở Cape Town, Nam Phi.
Trước đó, Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 Chanique Rabe đã được chuyên trang Missosology bình chọn danh hiệu “Vẻ đẹp vượt thời gian” (Timeless Beauty). Cô có nét đẹp cổ điển với gương mặt xinh xắn, góc cạnh và thần thái. Hiện người đẹp đang là nhà thiết kế thời trang và người mẫu tại quê nhà. 

Thắm Nguyễn