Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vừa góp mặt trong chương trình Trung thu yêu thương, mang niềm vui đến cho hơn 60 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại lớp học tình thương ở phường Bình Trưng Đông (Thành phố Thủ Đức, TPHCM). 

batch_457708276_1044651250654669_2156644970183633320_n.jpg
Hoa hậu Thanh Hà bên các em nhỏ. 

Nguyễn Thanh Hà bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đồng hành trong hoạt động ý nghĩa. Tại sự kiện, ban tổ chức không chỉ trao quà gồm gạo, sữa, bánh... cho các em nhỏ mà còn có buổi sinh hoạt vui vẻ, tạo nên một mùa Trung thu đáng nhớ.

Cô chia sẻ: “Tôi thật sự trân trọng quãng thời gian được đồng hành cùng các bé. Một đêm hội tưởng chừng đơn giản nhưng với các bé là cả một niềm hạnh phúc lớn. Hy vọng rằng chương trình sẽ tiếp thêm nguồn động lực để các em nhỏ phấn đấu vươn lên trong cuộc sống". 

batch_458369751_538066381958047_3317019584960489763_n.jpg
Thanh Hà chuẩn bị phần ăn gà rán cho các bé. 

Tại sự kiện, Nguyễn Thanh Hà diện áo dài đỏ, gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 19. Ngoài việc tổ chức buổi sinh hoạt, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 còn tất bật cùng mọi người chuẩn bị phần gà rán, phục vụ cho các bé...

Người đẹp càng thêm thấu hiểu cuộc sống của những em nhỏ nơi đây. “Dù đối diện với nhiều khó khăn nhưng các bé vẫn giữ được sự lạc quan, vui vẻ. Tôi tin rằng điều đó sẽ giúp mỗi em mạnh mẽ vượt qua những giông tố cuộc đời và trở thành người có ích cho xã hội", cô nghẹn ngào nói. 

Hơn hết, Nguyễn Thanh Hà càng thêm trân trọng sự tâm huyết, tình yêu thương của cô Thủy - người phụ trách lớp học. Từng theo học ngành sư phạm nhưng đành phải nghỉ giữa chừng vì tai nạn, cô Thủy đã quyết định trở lại bục giảng bằng việc giảng dạy cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

Nguyễn Thanh Hà chia sẻ: “Càng tham gia các hoạt động thiện nguyện, gặp gỡ mọi người tôi càng thấy mình nhỏ bé. Nhưng tôi tin đó là nguồn động lực rất lớn để bản thân cố gắng hơn, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn". 

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 thừa nhận Trung thu năm nay đặc biệt đối với cô khi được đồng hành với các nhà hảo tâm san sẻ tình yêu thương đến các em nhỏ. Mỗi hành trình thiện nguyện cho cô một trải nghiệm, một bài học mới. Hoa hậu tin không chỉ riêng các em nhỏ mà chính bản thân mình cũng học và nhận lại rất nhiều điều từ những chuyến đi như thế.

Nguyễn Thanh Hà hiện đã trở lại với giảng đường nên không tránh khỏi những áp lực trong việc phân chia thời gian học tập và hoạt động cộng đồng. Song người đẹp tin khi bản thân đủ tình yêu thương thì sẽ hoàn thành tốt cả hai trọng trách.