- Nữ diễn viên Ấn Độ Aishwarya Rai Bachchan - Hoa hậu thế giới 1994 phớt lờ mọi lời chỉ trích về ngoại hình quá cỡ của mình khi diện một bộ váy ôm sát cơ thể khi xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim 'Cosmopolis' tại Cannes tối 25/5.

TIN BÀI KHÁC

Trước đó 1 ngày, khi tham dự bữa tiệc từ thiện amfAR gây quỹ cho các hoạt động chống AIDS, Aishwarya Rai đã khéo léo chọn một bộ sari kín đáo màu kem pha vàng kèm chiếc khoăn choàng để che đi thân hình béo tròn của mình. Cô mới sinh con gái đầu lòng hồi tháng 11/2011.

Aishwarya Rai hiện tại

Bất chấp lời chỉ trích của dư luận về vẻ ngoài thừa cân, người phụ nữ từng được chọn là Hoa hậu thế giới đẹp nhất trong lịch sử này nói cô hài lòng với ngoại hình cũng như cân nặng của mình. Điều này khá hiếm gặp trong giới showbiz vốn chuộng hình thức.

Cannes là sự kiện đánh dấu sự trở lại của cựu HHTG kể từ khi cô sinh con cuối năm ngoái. Các fan háo hức được thấy Aishwarya Rai trở lại với thân hình như trước khi sinh nhưng cô lại không quá lo lắng về điều đó. Trước đó có khá nhiều lời bình luận ác ý về cân nặng của Aishwarya Rai trên mạng và cô luôn cố gắng tránh đọc những thông tin về ngoại hình của mình trên mạng.

"Diễn viên luôn là tâm điểm của dư luận và không tránh được việc sẽ có nhiều ý kiến khác nhau. Tôi rất cảm ơn mọi người vì đã dành cho tôi thật nhiều tình cảm. Nhưng dù là những chuyện tích cực hay tiêu cực thì nó cũng chẳng làm tôi mảy may quan tâm", HHTG 1994 nói.


Người đẹp Ấn Độ thậm chí đã cười lớn và nói rằng không có chuyện cô giảm cân chỉ để làm mọi người hài lòng. "Tôi nghĩ trong cuộc sống, điều quan trọng nhất là sức khoẻ. Tôi luôn tận hưởng những thức ăn ngon và tôi chưa bao giờ là người theo các chế độ ăn kiêng hà khắc cả".

Đây là năm thứ 10 Aishwarya Rai xuất hiện tại Cannes với tư cách là người phát ngôn của hãng mỹ phẩm L'Oreal's và nữ diễn viên 39 tuổi nói cô luôn thích xuất hiện trên thảm đỏ. "Đó là một phần tất yếu trong những ngày ở Cannes nhiều năm qua và tôi không thể để cho vẻ ngoài đánh bại. Đó là khoảnh khắc tôi muốn tận hưởng". Aishwarya Rai cho hay cô rất muốn trở lại với công việc nhưng điều khiến cô hạnh phúc hơn nhiều là sinh thêm con. 

Chùm ảnh Aishwarya Rai tại buổi ra mắt phim Cosmopolis tại Palais des Festivals, Cannes, Pháp tối 25/5.












Linh Anh - Theo AP, JJ