Xác nhận với VietNamNet, nguồn tin từ Bệnh viện Trung ương quân đội 108 cho biết, Hoa hậu Thu Thủy được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu lúc gần 23h ngày 4/6 trong tình trạng đã ngừng tim.

Ê-kíp bác sĩ ngay lập tức ép tim liên tục, cấp cứu ngừng tuần hoàn. Sau đó, bệnh nhân đã có nhịp tim trở lại nhưng rời rạc. Hơn 4 tiếng sau đó, các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng Hoa hậu Thu Thủy đã không qua khỏi, mất lúc 4h30 ngày 5/6. 6h sáng nay, bệnh nhân được chuyển vào nhà lạnh.

Phía bệnh viện cho biết, chưa thể kết luận chính xác nguyên nhân tử vong. Để đánh giá, bệnh viện cần lập hội đồng chuyên môn khi gia đình đề nghị.

{keywords}

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy nổi tiếng tài sắc vẹn toàn

Trước đó vào trưa nay, một số thông tin cho rằng Hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời vì đột quỵ. Tuy nhiên, ngay sau đó anh Nguyễn Minh Thắng, em trai Hoa hậu đã lên tiếng đính chính, khẳng định, chị gái anh bị ốm vài ngày gần đây, đêm qua đưa vào viện hồi sức nhưng đã không qua khỏi.

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976, quê Nam Định nhưng sinh trưởng tại Hà Nội. Năm 1994, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Sau đó 2 năm, cô sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh, trở về Việt Nam, cô hoạt động với vai trò doanh nhân, làm MC.

Vài năm gần đây, cô thiên về các hoạt động bảo vệ sức khỏe bằng cách chạy bộ, tập yoga. Có thời gian dài cô livestream dạy tập yoga qua trang cá nhân trước 5h sáng.

Một số bạn bè thân thiết của Hoa hậu Thu Thủy cho biết, cô từng bị bệnh tim và hen.

Thúy Hạnh

Hoa hậu Thu Thuỷ qua đời ở tuổi 45

Hoa hậu Thu Thuỷ qua đời ở tuổi 45

Anh Minh Thắng - em trai hoa hậu Thu Thuỷ vừa thông báo về tin chị gái đã qua đời.