- Hoa hậu Thùy Dung có mặt tại chương trình từ thiện đêm 27/5 tại TP.HCM, để tham gia đấu giá bức tranh vẽ chân dung mình.

Hoa hậu Thùy Dung trong đêm từ thiện

Bức tranh vẽ chân dung hoa hậu Thùy Dung do họa sĩ Đỗ Duy Tuấn thực hiện, được bán với giá khởi điểm 20 triệu đồng. Hoa hậu Việt Nam 2008 đã tham gia đấu giá và trở thành người sở hữu tác phẩm vẽ chính mình với giá 27 triệu đồng.

Trong đêm từ thiện tại Hard Rock cafe, ngoài tranh vẽ Thùy Dung, còn có bức tranh vẽ hoa sen và chiếc áo phục trang biểu diễn của ca sĩ Quách Tuấn Du được đưa ra đấu giá. Cả hai vật phẩm này đều bán được cùng mức giá 16 triệu đồng mỗi món.

Đêm đấu giá có mặt nhiều gương mặt trong làng giải trí như diễn viên như Vân Trang, Hoàng Anh, người mẫu Thái Hà, Bắc Linh... Các ca sĩ cũng tham gia biểu diễn không thù lao như giọng ca về từ hải ngoại Nhật Hạ, ca sĩ Phạm Thanh Thảo, Vy Oanh...

Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hoạt động đấu giá kỷ vật người nổi tiếng để gây quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo, mồ côi, tàn tật. Chương trình do Câu lạc bộ Nhịp cầu nhân ái do một nhóm nhà báo và nghệ sĩ thành lập, phối hợp thực hiện.

Thùy Dung đấu giá bức tranh vẽ chính mình

Chân dung Hoa hậu Việt Nam 2008 của họa sĩ Đỗ Duy Tuấn

Danh ca hải ngoại Nhật Hạ góp mặt trong chương trình

Ca sĩ Vy Oanh

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng hát không thù lao

Phạm Thanh Thảo và Quách Tuấn Du

Nữ diễn viên Vân Trang


Cặp diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Anh


Người mẫu Thái Hà


Người mẫu Bắc Linh và Khánh Phương

Long Hà - Ảnh: Long Thủy