{keywords}
Hoa hậu Thùy Tiên ngoài đời mang nét đẹp gợi cảm, thời thượng. Cô sành điệu khi phối áo croptop thiết kế dây đan chéo cùng quần jeans trắng và túi xách ton sur ton. Chi tiết dây đan nhấn nhá phần eo kén dáng nhưng lại giúp tôn lên vòng hai thon gọn, trắng mịn và để lộ vòng một quyến rũ.
{keywords}
Trong set áo hai dây họa tiết hoa văn cân đối kết hợp quần jeans màu nhạt, túi xách đeo vai và lối trang điểm sắc sảo, Thùy Tiên cuốn hút với phong cách mang hơi thở của thời trang những năm 2000.
{keywords}
Thùy Tiên thử sức với phong cách cá tính, mạnh mẽ khi chọn bộ trang phục black-on-black. Những chi tiết cut-out ‘trendy’ cùng quần ống rộng chất liệu da giúp khoe trọn thân hình nuột nà. Mái tóc búi cao tăng thêm vẻ năng động cho cả set đồ.
{keywords}
Theo đuổi phong cách quyến rũ, Thùy Tiên khiến người hâm mộ say đắm khi chăm diện những chiếc đầm cắt xẻ tinh tế để lộ ra đôi chân dài, bờ vai trần quyến rũ và bờ lưng mịn màng. Chiếc đầm hai dây cổ tim cùng đường khoét táo bạo toát lên nét gợi cảm bí ẩn của nàng hậu.
{keywords}
Thùy Tiên tỏa sáng trên đất Thái với mẫu váy ngắn xẻ hai bên táo bạo giúp nàng hậu tôn triệt để vẻ đẹp cơ thể.
{keywords}
Sở hữu đường cong nóng bỏng, những bộ đồ hở bạo chưa bao giờ là điểm yếu của Thùy Tiên. Với làn da bánh mật, vòng một đầy đặn và vòng eo săn chắc, cô luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong các shoot ảnh đồ tắm.
{keywords}
Slip dress là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng chuộng vẻ đẹp ‘sexy’. Thiết kế đơn giản với phần nhấn ở eo cùng phần ren tôn vòng một, Thùy Tiên vẫn xuất hiện sang trọng với đường cong cuốn hút trong sắc đỏ rực rỡ. Túi đeo mini độc đáo cùng trang sức được chọn lựa khéo léo tăng vẻ tinh tế cho tổng thể bộ đồ.
{keywords}
Bên cạnh những khoảnh khắc ‘bốc lửa’, Thùy Tiên lại biến hóa thanh lịch, thuần khiết trong thiết kế váy trắng cúp ngực ngắn tôn lên làn da trắng mịn. Lựa chọn kiểu tóc búi cao điểm mái dài nhẹ nhàng, Thùy Tiên được dịp lăng xê đôi vai trần gợi cảm.
{keywords}
Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ưa chuộng chọn những trang phục màu đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng với những họa tiết độc đáo, cá tính. Váy hai dây all-white cùng họa tiết nếp gấp đều đặn giúp toát lên vẻ mềm mại, nữ tính cùng thân hình nuột nà. Làn da trắng ngần cùng đôi vai đẹp cũng được phô diễn.
{keywords}
Ở một bức ảnh khác, Thùy Tiên lại gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu khi diện cardigan trắng chất liệu lông cừu mềm mịn. Kết hợp đơn giản cùng chân váy đen và tóc bob trẻ trung, Thùy Tiên xuất hiện đáng yêu, tươi tắn.
{keywords}
Vẫn là tông màu trắng quen thuộc trong tủ đồ của nàng hậu nhưng Thủy Tiên lại khéo léo khoe ba vòng uyển chuyển với thiết kế đầm hai dây liền thân. Họa tiết đan cánh bướm ở phần ngực cùng những khoảng hở giúp tôn đường cong quyến rũ. Đôi khuyên tai to tròn cùng mái tóc rẽ mái lệch giúp tăng vẻ sang trọng của set đồ.
{keywords}
Thùy Tiên duyên dáng trong thiết kế đầm lụa đỏ sang trọng pha chút cổ điển. Chi tiết cổ yếm cùng dáng váy dài giúp làm bật lên dáng vẻ thướt tha. Mái tóc dài suôn mượt được buộc đuôi ngựa thấp giúp tăng vẻ nữ tính, yêu kiều. 
{keywords}
Thùy Tiên bắt kịp xu hướng và dành sự ưu ái cho những hoạt tiết cut-out táo bạo. Nàng hậu uyển chuyển và mê hoặc trong sự kết hợp giữa bra cổ yếm ‘bánh bèo’ và chân váy dáng dài cut-out phần hông.
{keywords}
Với các đường nét khuôn mặt hoàn hảo, Thùy Tiên không ngại ngần thử sức với nhiều tông make-up khác nhau. Dù quyến rũ với lớp nền đậm cùng màu son nude hay trẻ trung với đôi mắt hồn nhiên và màu son tươi tắn, cô cũng để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ với vẻ đẹp mỹ miều, kiêu sa.

Với sự nỗ lực và chăm chỉ, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 trong sự ủng hộ và của vũ của người hâm mộ cả nước cũng như quốc tế. Thông minh, xinh đẹp và tài giỏi, người đẹp từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 trở thành niềm tự hào của Việt Nam.

Vũ Hiền

Thùy Tiên và hành trình làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Thùy Tiên và hành trình làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Đêm thi chung kết Miss Grand International 2021 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.