Lần đầu tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 với vai trò vedette, Miss Grand International 2021 Thùy Tiên khoác lên mình chiếc đầm dạ hội được cắt xẻ táo bạo đính kết các chi tiết đá lấp lánh cùng với đôi cánh được lấy cảm hứng từ loài bướm. Nàng hậu hóa thân thành “nữ hoàng” được hộ tống bởi hai hai “vệ sĩ” bên cạnh.
Thùy Tiên gặp sự cố dây giày bị lỏng, cô ngã nhào về phía trước khi đang catwalk đến gần cuối đường băng.
Á hậu Hoàng Thùy là người mở màn cho đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022. Cô thần thái trong chiếc váy xuyên thấu màu xanh điểm xuyến các chi tiết cánh bướm được thêu dệt và đính kết 3D một cách thủ công trong BST Bướm hoang của NTK Hoàng Hải.
Là vedette trong BST Resort hè 2022 của một thương hiệu Úc, siêu mẫu Lan Khuê mang đến chút âm hưởng của thập niên cũ trong chiếc đầm bohemian được thêu nổi kết hợp cùng layout make up ngọt ngào.
Với vai trò fist face trong bộ sưu tập Infinity của NTK Hoàng Minh Hà, Quán quân Siêu mẫu Châu Á - Quỳnh Anh xuất hiện trong thiết kế tinh xảo với chiếc váy đen bồng bềnh.
MC - siêu mẫu Phương Mai trình diễn trong Bộ sưu tập Infinity. Cô diện chiếc đầm đuôi cá nhấn thêm đường xếp gấp tinh xảo khéo léo khoe đôi vai gợi.
Khép lại màn trình diễn BST của Hoàng Minh Hà, siêu mẫu Anh Thư xuất hiện trong thiết kế gấp nếp và tạo khối sống động. Trang phục nhằm truyền tải vẻ gai góc, khí chất và ý chí vượt lên khỏi mọi giới hạn của phụ nữ trong thời hiện đại.
Hoa hậu H’Hen Niê thu hút ánh nhìn trong vai trò vedette khi khoác trên mình chiếc đầm xòe ấn tượng được tạo nên từ cách xếp chồng nhiều lớp vải màu vàng ánh kim hình chiếc lá. Miss Universe Vietnam 2017 sải bước trên nền nhạc bài hát Heal the world lời Việt nhằm truyền tải thông điệp bảo vệ thiên nhiên và mong ước hòa bình thế giới.
Kim Duyên trong chiếc áo choàng sang chảnh, toát lên tinh thần nữ quyền.
Lần thứ 2 trở lại vị trí vedette, Hoa hậu H’Hen Niê hóa nữ thần trong BST Mother Land của NTK Linh San.
Hoa hậu Phương Khánh dịu dàng trong thiết kế lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp ban sơ của mảnh đất hình chữ S - Việt Nam. 

 =

Trúc Thy