{keywords}
Đêm nhạc V Heartbeat tháng 6 diễn ra vào tối 27/6 vừa qua mang đến khán giả những màn trình diễn công phu, mãn nhãn của nhiều ca sĩ trẻ Vpop. Nhưng gây chú ý hơn cả là sự xuất hiện bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy trong màn biểu diễn của nam ca sĩ Erik. Trong lúc trình diễn ca khúc 'Em không sai, chúng ta sai', Erik bất ngờ bước xuống hàng ghế khán giả và mời Tiểu Vy lên hát cùng.
{keywords}
 Tiểu Vy ăn mặc đơn giản, cô diện áo thun trắng cùng quần jean. Đây là lần đầu tiên cô song ca cùng Erik trên sân khấu. Chia sẻ cùng khán giả trong đêm nhạc, Erik cho biết anh mời Tiểu Vy tham gia vào MV mới vì trước giờ chưa ai mời cô tham gia diễn xuất. Trong khi đó, Tiểu Vy thổ lộ rằng mình "để ý" đến Erik từ lâu và yêu thích âm nhạc của nam ca sĩ nên đã đồng ý.
{keywords}
Không chỉ có màn kết hợp đặc biệt cùng Tiểu Vy, Erik còn có màn song ca dễ thương cùng với Suni Hạ Linh trong ca khúc ''Ăn sáng nha''. Bộ đôi khiến khán giả không ngừng nhún nhảy với giai điệu tươi vui cùng những điệu nhảy sôi động và đặc biệt là màn rap đáng yêu.
{keywords}
Suni Hạ Linh cũng gửi tặng khán giả ca khúc hit đình đám của mình - Không sao mà em đây rồi. Nữ ca sĩ diện đầm nữ tính, ngọt ngào. Giọng hát ấm áp và phong cách trình diễn cuốn hút của Suni Hạ Linh còn khiến cả khán phòng hát theo.
{keywords}
Chi Pu tiếp tục giữ vững ngôi vị nghệ sĩ "chịu chơi" khi mang đến một màn trình diễn mãn nhãn, được dàn dựng công phu. Nữ ca sĩ tái hiện hoạt cảnh MV ''Cung đàn vỡ đôi'' ngay trên sân khấu cùng những màn đánh đấm đẹp mắt.

 

{keywords}
 Chàng ca sĩ hotboy Ali Hoàng Dương ngọt ngào cùng bộ vest màu hồng pastel. Lần đầu tiên biểu diễn ca khúc ''Mình dừng lại đi'' trên sân khấu, nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Anh cũng không ngại hát chay bài hit ''Theo anh'' khi được khán giả yêu cầu ngẫu nhiên.
{keywords}
Vicky Nhung cùng ca khúc tự sáng tác ''Lỗi tại mưa'' chinh phục khán giả với giọng hát nội lực, phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, phần hình ảnh hiệu ứng mưa bay bằng đèn đầy mới mẻ cũng mang đến khán giả một không gian thú vị.
{keywords}
 Han Sara mang phiên bản mới của ''Let me go'' lên sân khấu lớn. Ca khúc được nữ ca sĩ sinh năm 2000 thêm vào lời rap bằng tiếng Hàn. Chỉ hát vỏn vẹn một bài, Han Sara khiến khán giả tiếc nuối, liên tục hô tên cô.
{keywords}
Màn kết hợp nóng bỏng nhất trong đêm diễn thuộc về Karik và V.P.Tiên với ca khúc ''Đau vậy đủ rồi''. Dù phong cách ăn mặc của cả hai ca sĩ có phần "lạc quẻ" nhưng giọng hát mạnh mẽ của V.P.Tiên và phần rap dữ dội của Karik khá ăn ý.
{keywords}
 Nguyễn Trần Trung Quân phô diễn giọng hát nội lực, vừa khoe khả năng đánh piano điêu luyện trong màn mash-up của "Trong trí nhớ của anh - Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại". Phần dàn dựng ấn tượng, kết thúc bất ngờ khiến khán giả phấn khích.
{keywords}
 Chillies lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình V Heartbeat, nhóm mang đến 3 ca khúc hit là Mascara, Đường chân trời và Vùng ký ức. Dù khá lo lắng nhưng Chillies đã khiến khán giả đắm chìm trong những ca từ đầy cảm xúc.
{keywords}
Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ khiến 5 chàng trai rất xúc động. Nhóm cũng cho biết thêm, Chillies sẽ ra mắt một ca khúc mới trong đầu tháng 7 tới vì vậy họ hy vọng khán giả sẽ dành nhiều tình yêu cho âm nhạc của nhóm.

Lê La

Ảnh: Trang Lâm

 

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy thanh lịch, nữ tính với thời trang đường phố

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy thanh lịch, nữ tính với thời trang đường phố

Không chỉ những trang phục sang trọng mà phong cách thời trang ngày thường của Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đa dạng và bắt kịp xu hướng.