Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới chỉ 18 tuổi. Cô gây ấn tượng mạnh với chiều cao 1,74m, sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng không tì vết. Sau khi đăng quang, nàng hậu tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và hoạt động xã hội, vì cộng đồng. 

Gương mặt tỷ lệ vàng không góc chết của nàng hậu xứ Quảng

Nhìn lại 5 năm trưởng thành và phát triển, từ một cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính, Tiểu Vy của hiện tại đang định hình cho mình một phong cách thanh lịch, sang trọng và quyến rũ. 

Gu thời trang quyến rũ nổi bật của Tiểu Vy

Tiểu Vy chia sẻ, người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình phát triển và định hình phong cách của cô chính là Yamaha Grande Hybrid. Chiếc xe này đã gắn bó với nàng hậu từ những ngày đầu khi chưa đăng quang hoa hậu cho tới tận bây giờ. 

Nàng hậu xứ Quảng bật mí, cô lựa chọn Grande bởi thiết kế thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, đường cong uyển chuyển, “toả sáng vẻ đẹp vượt thời gian”. Với chiếc cốp rộng 27 lít, Tiểu Vy có thể mang “cả thế giới” khi di chuyển để quay chụp và làm việc.

Yamaha Grande Hybrid - người bạn đồng hành của Tiểu Vy

Grande Hybrid được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của cụm đèn chính mang hình dáng một viên kim cương sang trọng cùng dải đèn LED tạo nên sự thu hút, toả sáng trên mọi cung đường.

Thiết kế “Toả sáng vẻ đẹp vượt thời gian” của Yamaha Grande

Bên cạnh đó, hệ thống động cơ Blue Core Hybrid 125cc của xe trợ lực điện, hỗ trợ lực kéo mỗi khi xe chở thêm người hoặc đi lên dốc, nhờ đó xe vận hành mạnh mẽ hơn. Mức tiêu thụ chỉ 1.66 lít/100km siêu tiết kiệm nhiên liệu đã đưa Yamaha Grande lên vị trí xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam. 

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị một số tính năng hiện đại, giúp đảm bảo sự an toàn cho người di chuyển như: khoá thông mình Smartkey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System), hệ thống chống bó cứng phanh ABS…Ứng dụng Y-Connect của Yamaha Grande còn giúp kết nối xe và điện thoại, khiến người điều khiển xe có thể nhận được thông báo từ điện thoại trong khi lái xe và theo dõi tình trạng của xe tốt hơn. 

Ứng dụng Y-Connect kết nối giữa xe và điện thoại thông minh

Theo Yamaha Motor Vietnam, để tiết kiệm thời gian trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa xe, Yamaha đã đẩy mạnh thực hiện chính sách “Giao hàng nhanh Same day - Next day”. Theo đó, khi đặt phụ tùng sửa chữa trước 12h trưa, khách hàng có thể nhận được sản phẩm ngay trong ngày. Đối với những khách hàng đặt hàng sau 12h trưa sẽ nhận được sản phẩm ngay ngày hôm sau. 

Các đại lý chính hãng của Yamaha được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, giúp cho việc bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng tiết kiệm thời gian và bảo đảm chất lượng.

Tham khảo thêm về xe Yamaha Grande tại: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04 

Doãn Phong