Á hậu Phương Anh bất ngờ tung ra những ảnh cưới đầu tiên có sự xuất hiện của hoa hậu Đỗ Thị Hà và á hậu Ngọc Thảo. Sau đăng quang, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi nhan sắc và thành tích học tập. 
Hoa hậu Đỗ Thị Hà và á hậu Ngọc Thảo tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trước khi Phương Anh lên xe hoa cùng doanh nhân Đức Hồ.
Sau hơn một tháng được bạn trai doanh nhân cầu hôn, Phương Anh hé lộ hình ảnh mặc váy cưới đầu tiên. Cô diện váy ren trắng tinh khiết, mang khuynh hướng cổ điển của NTK Lê Thanh Hoà.
Người đẹp sinh năm 1998 ghi điểm với bộ ảnh mang phong cách ngọt ngào, trong trẻo nhưng không kém phần thanh lịch. 
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đồng hành với nhau trong các sự kiện, đời sống thường nhật. 
Hôn lễ của á hậu Phương Anh và doanh nhân Đức Hồ được tổ chức vào tháng 9. Dự kiến đám cưới sẽ có sự xuất hiện của các hoa, á hậu đình đám. 
Bạn trai doanh nhân hơn Phương Anh 4 tuổi và học tiến sĩ ở Anh. Sau hơn một năm hẹn hò, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân trong sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Người đẹp cho biết, chồng sắp cưới là người tâm lý, luôn quan tâm và ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.
Trong thời gian đương nhiệm, mặc dù bận rộn với lịch trình nhưng Phương Anh vẫn tốt nghiệp thủ khoa Đại học RMIT và tiếp tục theo học Thạc sĩ tại đây. Cô thành thạo tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản và hiện tại là người mẫu, MC, BTV truyền hình.
Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 tại TP.HCM. Cô giành ngôi vị á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Phương Anh từng đỗ thủ khoa khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM, đạt giải Ba Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách khoa TP.HCM. Đồng thời, Phương Anh nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT. 

Phương Anh được bạn trai cầu hôn tại Phú Quốc: