Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy nhẹ nhàng đầy cuốn hút nét đẹp Á Đông trong những trang phục của NTK Lê Thanh Hoà. Sử dụng tông màu nền đỏ rực, kết hợp cùng các chi tiết: bàn ghế gỗ, bình hoa kiểu cổ, bức bình phong, chiếu trúc... bộ ảnh gợi cảm giác có chút hoài cổ, thanh tĩnh nhưng không hề trầm mặc. BST “AN" sẽ ra mắt 27/10 tại Hà Nội. 
Tiểu Vy biến hóa đa dạng trong các thiết kế có phom dáng lạ mắt, sử dụng kỹ thuật may cao cấp để khai thác tối đa ưu thế của từng chất liệu. 
Thiết kế khoe vai, lưng trần mang lại vẻ đẹp đẹp vừa quyến rũ, vừa quý phái còn trang phục với kết cấu bèo nhún, lông vũ, áo choàng phủ vai độc đáo lại giúp tôn lên cá tính và nét riêng.
Lê Thanh Hoà và ê-kíp rất tỉ mỉ để tôn lên tinh thần của “AN” với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. 
Cảm hứng của bộ sưu tập “AN” đến từ nhịp sống hiện đại, nhiều áp lực khiến chúng ta dần bỏ quên những giá trị cốt lõi của hạnh phúc, đó là sự bình yên nội tại. 
“AN” gửi gắm thông điệp trân quý cuộc sống, khi khoác lên những thiết kế của “AN” mọi người sẽ cảm thấy an yên trong Thân - Tâm - Trí. 
Nét Á Đông hiện lên rõ qua hoạ tiết, chất liệu và những chi tiết truyền thống trong những thiết kế mang hơi thở hiện đại. Chất liệu Á Đông quen thuộc như lụa, nhung, đũi, gấm,… kết hợp cùng hình ảnh của cây lúa, hoa sen, lá trúc hay trang phục truyền thống như áo yếm, áo dài.
Những yếu tố truyền thống được làm mới khi đưa vào trang phục hiện đại, toát lên vẻ kiêu sa, lộng lẫy với kiểu dáng xoè bồng bềnh, thướt tha hay tinh nghịch, bí ẩn cùng những phom dáng lạ mắt. 
BST “AN” tiếp tục là một loạt thiết kế đa dạng với phom dáng thanh lịch, nữ tính và sang trọng. 
Cách xử lý chất liệu khéo léo, độc đáo với những chi tiết nhấn nhá bằng kỹ thuật thêu tay, đính kết hay dựng phom 3D các họa tiết tỉ mỉ và sống động. 
“AN” là sự kết hợp đầy thú vị giữa xưa và nay, giữa truyền thống và hiện đại và đậm chất Á Đông đầy quyến rũ.

Thiện Nhân