Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 với chủ đề Vẻ đẹp của sự thông minh vừa tổ chức vòng sơ khảo khu vực phía Bắc tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Hà Nội). Các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi kiểm tra nhân trắc học, ứng xử và trình diễn trang phục tự chọn.

truc vu.jpg
Hoa hậu Trúc Vũ.

Một trong những người đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” cuộc thi là Hoa hậu Hà Nội 2008 Trúc Vũ. Tại vòng sơ khảo, với kinh nghiệm của một người giành vương miện được 15 năm, Hoa hậu Trúc Vũ đã chia sẻ những bí quyết của mình cho các nữ sinh.

Theo cô, để hoàn thành thật tốt phần thi, trước tiên thí sinh cần giữ cho mình một tâm thế thật bình tĩnh và tự tin. Việc tự tin vào chính khả năng của mình và thể hiện thật tốt khả năng đã giúp mỗi người thành công đến 70%. Tiếp đó, hãy chuẩn bị những trang phục thật trang nhã, lịch sự, gọn gàng, đồng thời trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để trả lời các câu hỏi của ban giám khảo được rõ ý, đúng trọng tâm.

Những chia sẻ chân tình của Hoa hậu Trúc Vũ đã góp phần “truyền lửa” cho các thí sinh tham gia sân chơi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023, khiến họ thêm tự tin, thể hiện được tốt nhất khả năng của mình.

truc vu va ban giam khao cung cac thi sinh.jpg
Hoa hậu Trúc Vũ và dàn thí sinh tham gia cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

Hoa hậu Trúc Vũ cho rằng, mặt bằng các thí sinh năm nay đảm vào cả về số lượng và chất lượng. "Các thí sinh đem đến vòng casting một luồng gió rất tươi mới của những sinh viên toàn năng, năng động nhiệt huyết, căng tràn nhựa sống và đầy sự sáng tạo tự tin. Nhiều em từng đạt danh hiệu hoa khôi, á khôi, thậm chí á hậu tại một số cuộc thi cấp quốc gia, cấp trường và một số tỉnh thành trên cả nước”, Hoa hậu Hà Nội 2008 nói. 

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hà Nội 2008, Hoa hậu Trúc Vũ thường xuyên được mời vào vị trí giám khảo các cuộc thi nhan sắc. Cô đã tham gia ngồi "ghế nóng” nhiều sân chơi như: Hot Face Việt Nam 2017, Hoa khôi Duyên dáng Áo dài Việt Nam 2017, Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2017, Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2017, Miss Fashion 2016…