Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 1

Lương Thùy Linh (SN 2000) đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô kết thúc nhiệm kỳ sau khi tân Hoa hậu Mai Phương đăng quang và cũng vừa đón sinh nhật. Lương Thùy Linh chia sẻ: "Mong tuổi mới sẽ nhiều thành công và được làm nhiều thứ mới mẻ". Hình ảnh của cô cũng trở nên táo bạo hơn (Ảnh: Nghĩa Trí Huỳnh).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 2

Cô tự tin khoe triệt để vẻ đẹp hình thể bằng thiết kế cắt xẻ hở bạo (Ảnh: Nghĩa Trí Huỳnh).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 3

Không phải gần đây, Lương Thùy Linh mới có sự thay đổi về phong cách thời trang. Ngay khi gần hết nhiệm kỳ, những trang phục khai thác lợi thế eo thon đã được Lương Thùy Linh dần ưu tiên nhiều hơn so với những ngày đầu đăng quang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 4

Cô không còn gò bó trong những trang phục an toàn "chuẩn hoa hậu" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 5

Nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu sinh năm 2000 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 6

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, trải qua quá trình thi Hoa hậu Thế giới, được rèn luyện kinh nghiệm xuất hiện trước ống kính, kỹ năng tạo dáng, đến nay Hoa hậu Tiểu Vy (SN 2000) đã có sự lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang (Ảnh: Quang Đức).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 7

Tương tự Lương Thùy Linh, Tiểu Vy không còn e dè với những thiết kế lộ đường chân ngực (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 8

Trên thảm đỏ, Tiểu Vy là một cô nàng "bánh bèo" đích thực thì phong cách đời thường của cô lại vô cùng đa dạng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 9

Người đẹp vốn sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng cân đối. Đây là lợi thế giúp cô tự tin khoe hình thể nuột nà với bikini (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 10

Vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy năng lượng ở Tiểu Vy (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 11

Dù không còn trong khoảng thời gian siết cân để thi nhan sắc, Tiểu Vy vẫn duy trì được cơ bụng săn chắc, phần hông nở nang đốt mắt người nhìn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 12

Hình thể chuẩn và làn da khỏe khắn, Tiểu Vy được đánh giá khá tiệm cận với tiêu chuẩn vẻ đẹp của thế giới (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 13

Tiểu Vy gợi cảm khi biến hóa theo hình tượng ca sĩ Britney Spears để đi chơi Halloween. Cô tái hiện hình ảnh nữ ca sĩ nổi tiếng trong MV ca khúc "Baby one more time" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 14

Đỗ Mỹ Linh đăng quang cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam năm 2016". Cô đến từ Hà Nội, gốc Hải Phòng (SN 1996). Thời điểm đăng quang, cô đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, cao 1m71, nặng 52 kg, số đo 3 vòng: 87 - 61 - 94. Cũng giống như hai đàn em Tiểu Vy và Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh có sự biến hóa đa dạng, chuộng các trang phục cắt xẻ hơn sau khi hết nhiệm kỳ của mình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 15

Người đẹp thoải mái "bung lụa", chủ động chia sẻ những bức hình bikini gợi cảm thay vì chỉ khoe ảnh mặc trang phục kín đáo (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 16

Người đẹp được khen thăng hạng nhan sắc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 17

Đa phần khán giả ủng hộ Đỗ Mỹ Linh về sự thay đổi này (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Việt hở bạo sau khi hết nhiệm kỳ - 18

Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh chọn phong cách gợi cảm trong khuôn khổ. Sự thay đổi này xuất phát từ sở thích cá nhân chứ không phải để chứng tỏ cho khán giả thấy rằng, mình "quá an toàn" (Ảnh: Facebook nhân vật).

(Theo Zing)