Hoa hậu Thanh Thủy tham gia trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Kwak Hyun Joo. Cô cùng nhiều người mẫu có mặt từ sớm trang điểm, làm tóc và thử trang phục.
Hoa hậu Việt Nam 2022 xuất hiện với ngoại hình cá tính, kết hợp chuỗi vòng ngọc trai đeo ngang mặt tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Phong cách trang điểm nổi bật đôi mắt, bờ môi giúp tôn lên vẻ ngọt ngào, quyến rũ của người đẹp gốc Đà Nẵng.

Thanh Thủy thể hiện khả năng trình diễn tự tin, chuyên nghiệp. Cô mặc váy đen kết hợp boots da cao cổ cá tính. Diện mạo cùng màn trình diễn của Thanh Thuỷ gây chú ý trên các diễn đàn sắc đẹp. Đây là lần đầu người đẹp diễn tại Tuần lễ Thời trang Seoul. 

Hoa hậu Thanh Thuỷ chia sẻ cảm xúc hào hứng khi nhận lời mời từ ban tổ chức và được lựa chọn trở thành người mẫu trình diễn cho NTK Kwak Hyun Joo. 

Tham gia trình diễn cùng hoa hậu Thanh Thủy trong bộ sưu tập lần này là mẫu nhí Bảo Hà. Mẫu nhí được NTK lựa chọn cho 2 bộ cánh đặc biệt. 

Bảo Hà diện thiết kế năng động, trẻ trung, kết hợp áo dáng dài màu tím cùng váy liền thân tông trắng - đen. Điểm nhấn của bộ trang phục là họa tiết in trên áo khoác cùng kiểu tóc buộc hai bên. 

Sau đó, Bảo Hà xuất hiện với váy trắng liền thân cùng áo khoác dài tông be. Váy bó sát kết hợp áo măng tô là một trong những xu hướng thời trang hàng đầu của Hàn Quốc mùa thu đông. Hình ảnh cô gái ấm áp, dịu dàng nhưng đầy cá tính, mạnh mẽ là những gì Bảo Hà thể hiện khi sải bước trên sàn diễn.

Mẫu nhí cho biết: “Em hạnh phúc, vinh dự khi lần thứ 2 đặt chân đến sàn diễn lớn hàng đầu châu Á như Tuần lễ Thời trang Seoul". 

Kết thúc phần trình diễn, Bảo Hà xúc động, bật khóc vì hạnh phúc dù không phải lần đầu mẫu nhí xuất hiện tại sàn diễn lớn châu Á. Trước đó, Bảo Hà được 3 NTK chọn lựa trình diễn cho BST của mình. Tuy nhiên lịch học dày, thời gian gấp rút, mẫu nhí chỉ có thể trình diễn cho BST của NTK Kwak Hyun Joo. 

Hoa hậu Thanh Thủy trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Seoul: 

Diệu Thu