_86A9195.jpg

Hoa hậu Ý Nhi và nam vương Tuấn Ngọc cùng thực hiện bộ ảnh thời trang trước khi tham gia các cuộc thi quốc tế. Đây là lần đầu hai đại diện của Việt Nam cùng tham dự một cuộc thi với hai phiên bản khác nhau.

_86A9220.jpg
Trong bộ ảnh, Ý Nhi và Tuấn Ngọc diện trang phục tông trắng thanh lịch nhưng tạo dáng trẻ trung, kết hợp ăn ý với nhau.
_86A9213.jpg

 Cả hai đang bước vào quá trình tập luyện theo chế độ nghiêm ngặt, chuẩn bị phần thi tài năng, dự án nhân ái và cải thiện những kỹ năng cần thiết để chinh chiến quốc tế.

_86A9168.jpg

"Mỗi ngày, tôi dành thời gian tìm hiểu và trao đổi với thí sinh từ các nước khác. Tôi giữ liên lạc và mong chờ họ đến Việt Nam. Việc ban tổ chức dời lịch giúp chúng tôi có thêm thời gian trau dồi, hoàn thiện những điều còn thiếu sót. Tuy nhiên, cuộc thi sẽ càng cạnh tranh hơn bởi tất cả thí sinh đều có thêm sự chuẩn bị kỹ càng", Phạm Tuấn Ngọc chia sẻ.

Ý Nhi gợi cảm bên Tuấn Ngọc trong bộ ảnh thời trang:

IMG_5905.jpg
Ở bộ trang phục thứ 2, Ý Nhi khoe vóc dáng mảnh mai, đường cong quyến rũ với chiếc đầm xuyên thấu. Thiết kế khoét cổ sâu, lấy tông đen chủ đạo, sử dụng lớp lót dưới chất liệu voan mỏng tạo vẻ quyến rũ, gợi cảm cho người mặc. 
IMG_5907.jpg
 Trang phục có kiểu dáng, màu sắc đơn giản giúp người đẹp khoe vòng 1 cùng đôi vai mảnh mai. Ý Nhi lựa chọn kiểu tóc xoăn sóng và lối trang điểm môi đỏ quyến rũ, trưởng thành.
IMG_5908.jpg
Trong khi đó, Tuấn Ngọc lịch lãm, điển trai với vest đen bí ẩn thu hút mọi ánh nhìn. 

Ảnh, clip: NVCC