Tối 13/7, chung kết Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam) 2024 diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TPHCM) với sự tham gia của 29 thí sinh. Sở hữu kinh nghiệm dày dặn, gương mặt điển trai và khả năng thuyết trình ấn tượng, Phạm Tuấn Ngọc vượt qua 28 thí sinh chiến thắng Mr World Vietnam 2024. Á vương 1 gọi tên Võ Minh Toại và á vương 2 là Đinh Ta Bi.

Tuấn ngọc 1.jpg
Sau gần 4 tháng khởi động, Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam) 2024 chính thức tìm ra người chiến thắng là Phạm Tuấn Ngọc. Á vương 1 gọi tên Võ Minh Toại và á vương 2 là Đinh Ta Bi.

Chia sẻ với VietNamNet sau đăng quang ngôi vị Nam vương Mr World Vietnam 2024, Phạm Tuấn Ngọc bày tỏ niềm hạnh phúc khi đạt được thành quả, sau chặng đường dài với nhiều thử thách. "Khi đặt tất cả tâm tư và nhiệt huyết vào chương trình cũng như từng phần thi, việc đạt được sự công nhận khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và vỡ òa", tân nam vương bày tỏ.

z5630817150791_6925065e4796b0870d61e0230fa73217.jpg
Phạm Tuấn Ngọc sinh năm 1999 đến từ Hải Phòng và hiện là người mẫu tự do. 

Dù nhận được sự ủng hộ và kỳ vọng cao từ khán giả ngay đầu cuộc thi, Tuấn Ngọc không coi đó là áp lực mà xem như một động lực để cố gắng đạt được mục tiêu. Khi được nhận định có lợi thế kinh nghiệm hoạt động trong showbiz trước đó, Tuấn Ngọc khiêm tốn nhận mình vẫn chỉ là một người mẫu hoạt động tự do. Tuy nhiên, nam vương đến từ Hải Phòng hứa hẹn sẽ cố gắng nhiều hơn nữa sau khi đăng quang, đặc biệt là hành trình ở Mr World 2024 (Nam vương Thế giới).

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Tuấn Ngọc tiết lộ đã dành trọn 3 tháng tập trung rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Anh tâm sự: "Đến với Mr World Vietnam 2024, tôi đặt mục tiêu cho bản thân rất rõ ràng. Tôi tự xem xét mình còn thiếu điều gì, từng tiết mục phải hoàn thành và tưởng tượng ra khi đứng trên sân khấu sẽ phải làm như thế nào".

Đáng chú ý, Tuấn Ngọc cũng lên tiếng về mối quan hệ với Á vương 1 Mr World Vietnam 2024 Võ Minh Toại. Anh khẳng định: "Hai anh em đã có thời gian cùng nhau trên sân khấu khá lâu, từ The Face Vietnam 2023 cho đến Mr World Vietnam 2024. Khán giả cũng thường xuyên so sánh tôi và anh Minh Toại. Mặc dù cả hai có sự cạnh tranh trong cuộc thi, nhưng vẫn là anh em tốt của nhau, không bao giờ có chuyện xích mích ngoài lề".

Tân nam vương thẳng thắn từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân, anh cho biết sẽ tập trung vào cuộc thi Mr World 2024 diễn ra vào tháng 9 và xin phép được thông tin sau nếu có cơ hội. Hồi tháng 8/2023, Phạm Tuấn Ngọc chính thức công khai hẹn hò với Nguyễn Hương Liên. Cả hai từng là thí sinh The Face Vietnam 2023. Sau khi tiết lộ chuyện tình cảm, cặp đôi khiến nhiều dân mạng ghen tỵ bởi những hình ảnh tình tứ, đáng yêu.

Tuấn ngọc và bạn gái.jpg
Trong quá trình tham gia The Face Vietnam 2023, cặp đôi nảy sinh tình cảm. Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng trước nhiều tin đồn "rạn nứt".

Nam vương Mr World Vietnam 2024 - Phạm Tuấn Ngọc nổi bật với vẻ ngoài điển trai và phong thái lịch lãm, cùng với lối tư duy thông minh và nhạy bén. Anh sinh năm 1999 tại Hải Phòng, cao 1,83m, là người mẫu tự do và từng lọt top 8 The Face Vietnam 2023

Tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Kinh tế Quốc dân (từng là nam vương của trường đại học này), Tuấn Ngọc sở hữu khả năng ngoại ngữ lưu loát và kỹ năng giao tiếp tự tin. Anh đã đạt nhiều thành tích ấn tượng trong cuộc thi Mr World Vietnam 2024 như hạng 2 phần thi Head to head challenge, top 5 Nam vương Thời trang và top 5 Nam vương Tài năng.

Nam vương Mr World Vietnam 2024 Phạm Tuấn Ngọc chia sẻ sau đăng quang: