Vượt qua nhiều người đẹp, Trần Thị Duyên giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022. 

Trước khi đăng quang, Trần Thị Duyên từng được biết đến là hot girl nổi tiếng Hà thành, sinh viên hoạt động đoàn sôi nổi tại Đại học Văn hoá Hà Nội. 

Sau khi tốt nghiệp đại học, Trần Thị Duyên từng có thời gian làm tiếp viên hàng không.

Trần Thị Duyên có chiều cao không nổi trội với 1,68m nhưng sở hữu làn da trắng. Nhờ chăm chỉ tập gym, pilates thường xuyên nên cô có số đo ba vòng cân đối.

Sau khi giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022, cát-sê của Trần Thị Duyên tăng hơn so với trước kia.

“Khi còn là sinh viên, tôi đã làm người mẫu thời trang và quảng cáo để kiếm tiền lo cho bản thân, không làm phiền đến gia đình. Sau khi có danh hiệu, cát-sê của tôi tăng gấp 5 lần so với trước”, người đẹp họ Trần tâm sự.

Trước định kiến nhiều cô gái thi nhan sắc để có danh hiệu, sẽ được làm “cô dâu hào môn”, lấy chồng “đại gia”, người đẹp họ Trần cho hay: "Mỗi người có lối đi riêng, tôi không cần đại gia nào bao bọc bởi đã là đại gia của chính mình. Tôi có học thức, sự mạnh mẽ và có khả năng kiếm tiền".

Trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài, cô khiến nhiều người ngạc nhiên về khả năng vũ đạo điêu luyện cùng giọng hát tốt. Sau cuộc thi, cô từng nhận được lời mời đi hát sự kiện. Tuy nhiên, người đẹp họ Trần tiết lộ chưa có ý định trở thành “người đẹp đi hát”. 

“Tôi là người cầu toàn, nếu muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, tôi phải đi học thanh nhạc, trau dồi thêm kiến thức rất nhiều. Tuy nhiên, tôi chưa có ý định lấn sân sang âm nhạc lúc này. Tương lai không ai nói trước, nếu có duyên biết đâu tôi sẽ thử sức”, Trần Thị Duyên chia sẻ.