- Trần Minh Phương Thảo, sinh viên năm 2, khoa Kinh tế Luật tại Đại học Thương Mại, đang là gương mặt “hot” của làng bóng bàn Việt Nam.

Phương Thảo nổi lên từ giải bóng bàn báo Hà Nội Mới năm 2015. Khi đó, cô sinh viên trường Đại học Thương Mại đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả bởi lối chơi đẹp mắt và đặc biệt là khuôn mặt rất xin xắn, thể hình đẹp (chiều cao 1m71). 

Phương Thảo cũng từng tham dự nhiều cuộc thi lứa tuổi học trò và sinh viên. Cô vừa mới đạt giải nhì cuộc thi Sinh viên thanh lịch ĐH Thương Mại. Mới đây cô gái sinh năm 1996 này cũng giành được giải ba tại giải bóng bàn các trường Đại học và Cao đẳng khu vực Hà Nội.

{keywords}
Phương Thảo vừa xinh đẹp, vừa tài năng

Không chỉ xinh đẹp, chơi bóng bàn hay, Phương Thảo còn đánh guitar điêu luyện và làm MC nhiều chương trình của giới trẻ, tham gia các hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo. Chính vì thế, cô gái đến từ Hà Giang này khiến biết bao trái tim các chàng trai phải thổn thức. Năm 2015, Phương Thảo từng từ chối lời tỏ tình của nam sinh Đại học Thương Mại. Đó cũng là màn tỏ tinh gây sốt cộng đồng mạng dù không có cái kết đẹp.

Một số hình ảnh của Hoa khôi bóng bàn Trần Minh Phương Thảo:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bằng Lăng