- Xuyên suốt chương trình Vietnam’s Got Talent 2016, giám khảo Việt Hương đã có một bộ sưu tập thời trang đêm gala với phong cách biến hóa đa dạng. 

Nữ giám khảo rất chú trọng đầu tư hình ảnh trong mỗi đêm chương trình. Có những bộ đầm khiến Việt Hương trở nên đẹp đúng nghĩa nhưng cũng có trang phục rơi vào ngoại lệ, khi khiến nữ giám khảo bị chê là “sến”.

{keywords}

Chiếc đầm long phượng được thiết kế song song hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Bộ cánh được may thành váy xòe ngắn phù hợp và cân đối với vóc dáng của chị. Mặc dù màu sắc rực rỡ nhưng không hề riêm rúa. Họa tiết và đường nét trang phục không vượt quá giới hạn “sến sẩm”, giúp nữ giám khảo trở nên đẹp tinh tế và thuần Việt hơn.

{keywords}

Bộ đầm đen là sự lựa chọn đúng vị đối với Việt Hương. Thân hình của chị giữ được sự cân đối, che đi khuyết điểm cơ thể. Đầm được may ren ở 2 cánh tay và may bèo nhún ở chân váy, xét về tổng thể là vô cùng hài hòa và sang trọng.

{keywords}

Tuy nhiên bộ đầm đen khác lại khiến nữ danh hài bị lạc lõng với thời trang. Chiếc đầm dài dáng suông khá cứng nhắc, đồng thời đường cắt kém tinh tế. Đặc biệt, chiếc nơ đỏ được buộc ở eo khiến bộ trang phục khó có thể “cứu vãn” được, khi đó là phụ kiện màu mè và tạo điểm nhấn quá sến.


{keywords}

Chiếc đầm đuôi cá này sẽ đẹp hơn nếu nữ giám khảo chọn sai kiểu tóc để ăn nhập với trang phục. Nếu chị diện tóc búi cao và không nhuộm màu xanh loang lổ như trên thì sẽ trở nên sang trọng và duyên dáng hơn nhiều.

{keywords}

Kiểu váy bó này đã vô tình tôn lên vóc dáng “đầy đặn” của nữ nghệ sỹ. Phần họa tiết đính đá trên váy có lẽ “hơi nhiều” khiến trang phục rơi vào tình trạng kém tinh tế và nặng nề.

{keywords}

Áo dài truyền thống lấp lánh và rực rỡ. Nhưng có lẽ nó phù hợp cho các người đẹp dự thi hoa hậu hơn. Trang phục này quá cầu kỳ để mà trưng diện trong đêm gala.

{keywords}

{keywords}

Chiếc đầm dạ hội lấp lánh với hoạt tiết hoa lá sẽ phù hợp hơn với nữ giám khảo. Phong cách trang điểm lẫn kiểu tóc ăn nhập với trang phục, giúp Việt Hương trẻ hơn so với tuổi.

Thục Chinh