Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ca sĩ Hòa Minzy cổ vũ đội tuyển Việt Nam cuồng nhiệt ở khán đài SEA Games 32 tại Campuchia. Hình ảnh cô đội mũ cối, mặc áo cờ đỏ có những biểu cảm hài hước đã nhanh chóng gây ấn tượng với truyền thông quốc tế.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hòa Minzy vui vẻ, hét lớn "tiến lên Việt Nam ơi". Đặc biệt, khi chứng kiến đội nhà bị đối thủ lấn át, cô thể hiện sự tức giận bằng cách trợn mắt, liếc ngang - ngó dọc, khiến nhiều khán giả bật cười.

Tính đến thời điểm hiện tại, clip này thu hút hơn 18 triệu lượt xem. Nhiều khán giả quốc tế dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp cũng như biểu cảm sinh động của nữ ca sĩ.

Khoảnh khắc cổ vũ đội tuyển Việt Nam cuồng nhiệt 'gây sốt' của Hòa Minzy:

Sau khi đoạn clip trở nên phổ biến trên mạng xã hội, Hòa Minzy nói đùa rằng cảm thấy may mắn khi học thanh nhạc nên mới có thể cổ vũ đội tuyển nước nhà bằng chất giọng to khỏe và âm vực cao.

Thậm chí, tờ Tribun Tangerang của Indonesia đã dành hẳn một bài đăng về màn cổ vũ của Hoà Minzy. Trang tin viết: "Bị cổ động viên Indonesia lấn át, người đẹp Việt tức giận và trở thành tâm điểm tại SEA Games 2023. Cô ấy là ca sĩ Việt Nam có tên Hoà Minzy. Cô ấy ủng hộ đất nước của mình rất nhiệt tình, tuy nhiên có khoảnh khắc Hòa Minzy tỏ ra bực bội vì bị người hâm mộ Indonesia lấn át. Biểu cảm của cô ấy nhìn rất dễ thương và hài hước".

Biểu cảm hài hước của Hòa Minzy khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên Hoà Minzy xuất hiện cổ vũ trong các trận đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam. Trước đó, cô vẫn thường xuyên góp mặt ở các kỳ SEA Games với vai trò là khán giả yêu thể thao. 

Thắm Nguyễn