Nhiều người hẳn không còn xa lạ với cái tên Bùi Nguyên Gia Bảo (nghệ danh bé Muối Dubai – 8 tuổi) – sao nhí đa tài được xem là niềm tự hào của thiếu nhi Việt với bảng thành tích “khủng” khiến các bạn cùng trang lứa phải “dè chừng”.

Cậu bé đáng yêu này sẽ góp mặt trong chương trình Nhanh như chớp nhí mùa 4 (tập 9), được phát sóng vào tối nay (1/1/2023). Tập chào đón năm mới này gây bão từ những hình ảnh đầu tiên được ban tổ chức tiết lộ do dàn khách mời quá “hot”.

Tập 9 Nhanh như chớp nhí hứa hẹn nhiều thú vị.

Đầu tiên phải kể đến “Khắc tinh ghế nóng” - nam thần ST Sơn Thạch – ca sĩ đình đám từng nhiều lần chinh phục đỉnh Nhanh như chớpNhanh như chớp nhí. Đối thủ ngang sức, ngang tài với ST không ai khác chính là “Voi biển” Trương Thế Vinh. Hai đội trưởng đình đám vào vai “ông nội” và “ông ngoại” ở tập 9 này khiến mọi người được một trận cười hả hê. 

Trong khi đó, về phía các khách mời nhí, một nhân vật cũng hot không kém các đội trưởng đó là bé Muối Dubai (Bùi Nguyên Gia Bảo, 8 tuổi). Sinh năm 2014, Gia Bảo (nghệ danh - Muối Dubai) là sao nhí nổi tiếng với nhiều năng khiếu như bịt mắt đánh piano, hát rap, catwalk, diễn xuất, MC nhí, nhảy hip hop…

Với vẻ ngoài đáng yêu và tài năng thiên bẩm, Muối Dubai là ngôi sao sáng giá trong làng showbiz Việt nhí, từng đạt được nhiều thành tích nổi bật ở lĩnh vực nghệ thuật như: Quán quân Siêu thần tượng nhí (Super Idol Kids), ca sĩ nhí có giọng hát hay nhất Super Idol Kids,…

Muối Dubai có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

Cậu bé được biết đến nhiều qua 3 bài hit: Hào khí Việt Nam, Mẹ tuyệt vời nhất, Béo khỏe béo đẹp… Không chỉ hát hay, Gia Bảo còn nổi đình đám khi là diễn viên chính trong series 150 tập có tên Trạng nhí của đạo diễn Nguyễn Love. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội đình đám như NSND Quốc Anh, NSND Trần Nhượng, NSUT Minh Tuấn, diễn viên Thanh Hương, danh hài Chiến Thắng…

Muối Dubai cũng góp mặt trong series đình đám Quán ăn hạnh phúc cùng NSƯT Đới Quân và diễn viên Mạnh Quân. Trước đó, cậu bé này cũng góp mặt trong series nổi tiếng Châu Á - dự án Beast of Asian - bộ phim thuộc series 5 phim ngắn của Đài truyền hình EBS Hàn Quốc hợp tác với 4 nước Châu Á: Ấn Độ, Mông Cổ, Bhutan, Việt Nam.

Muối Dubai là ngôi sao sáng giá trong làng showbiz Việt nhí.

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực nghệ thuật, Gia Bảo còn sở hữu bảng thành tích học tập “khủng” như: Giải nhất cuộc thi Olympic toán quốc tế năm học 2021- 2022, Huy chương đồng Olympic tiếng Anh quốc tế năm học 2021-2022, Giải nhất Trạng nguyên toàn tài cấp tỉnh năm học 2021 - 2022, Giải nhất trạng nguyên tiếng Việt cấp tỉnh năm học 2021-2022,... Lần đầu tham gia Nhanh như chớp nhí, Gia Bảo với ngoại hình đáng yêu đã khiến cả trường quay trầm trồ khi trổ tài đọc rap cực cuốn.