- Cả tin người chơi xinh đẹp, Hòa Minzy tay trắng ra về trong khi "em trai" Erik chiến thắng trọn 50 triệu đồng trong Giọng ải giọng ai.

Màn song ca chật vật của Hòa Minzy và nữ nhân viên spa xinh đẹp hát thảm hoạ: 

Tối 28/7, tập đầu tiên của chương trình Giọng ải giọng ai 2018 chính thức lên sóng. Ngoài MC Đại Nghĩa và cặp "chủ xị" quen thuộc Trấn Thành – Trường Giang, chương trình chào đón nghệ sĩ Anh Đức, Nam Thư, ca sĩ Erik và Hòa Minzy trong vai trò khách mời.

Dù là “chị em gia đình Hoa dâm bụt” nhưng Hòa Minzy đã theo Anh Đức về đội Trường Giang, trong khi Erik quyết định cùng Nam Thư gia nhập đội Trấn Thành.

Ở vòng thi đầu tiên, đội Hòa Minzy và đội Erik đã hết sức đắn đo trước khi đưa ra phán đoán cuối cùng về nhân vật hát không hay. Hòa Minzy nói với Trường Giang: "Em muốn giữ lại chị số 2 để hát chung với em. Em yêu mất rồi. Chị ấy mặc bộ trang phục em thích nhất". Cuối cùng, nhân vật hát không hay bị bại lộ là người chơi số 6 như đáp án của đội Erik, khiến Hòa Minzy bẽ bàng.

Đến vòng thi cuối cùng, Hòa Minzy vẫn tiếp tục tin và chọn nhân vật số 2 - nữ nhân viên spa. Lý do theo nữ ca sĩ là người chơi này thể hiện cách cảm nhận bài hát của cô rất đáng tin tưởng. Tuy nhiên, Hòa Minzy đã cay đắng vì chọn nhầm giọng ca thảm hoạ. 

{keywords}
Khoảnh khắc Hòa Minzy nhận ra mình đã sai.

 

{keywords}
Biểu cảm của Erik trước giọng hát "tông điếc" của Lê Hương.

Hòa Minzy không chỉ trắng tay ra về mà còn suýt "khóc thét" vì khi nghe người chơi Lê Hương cất giọng "phá nát" hit Rời bỏ của mình. 

Chia sẻ về màn song ca oái ăm, Hòa Minzy nói: "Thông thường mọi người sẽ ngã ngửa ra hay thể hiện tương tự vậy nhưng em tôn trọng giọng hát của chị". Đáp lại, cô gái cũng cho biết mình rất thích Hòa Minzy khiến nữ ca sĩ thấy an ủi phần nào.

Tập đầu tiên của Giọng ải giọng ai mùa thứ 3 cũng chứng kiến màn tái ngộ thú vị giữa Erik và trai đẹp "cố nhân". Giọng ca bí ẩn số 3 đã luôn khiến hai đội tranh luận không ngừng vì ngoại hình đẹp trai.

{keywords}
Hoá ra trai đẹp mang mặt nạ... 

 

{keywords}
...chính là bạn cũ từng thi The Voice Kids mùa đầu với Erik.

Tiết mục song ca của Tùng Hiếu và Erik:

Nam ca sĩ tiết lộ lý do hỏi năm sinh của chàng trai đeo mặt nạ vì muốn biết chắc đây có phải người bạn đã từng thi chung với anh The Voice Kids mùa đầu tiên hay không. Chàng trai tên là Tùng Hiếu hiện đang kinh doanh mỹ phẩm và là sinh viên năm 2 của Nhạc viện TP.HCM. Thời điểm năm 2013, cả hai cùng ghi danh thi The Voice Kids. Tuy không chung đội nhưng chơi cùng nhau. 

Erik đã không nhận ra "cố nhân" vì Tùng Hiếu thay đổi quá nhiều, một phần do chiếc mặt nạ. Cả hai đã song ca ngọt lịm hit Chạm đáy nỗi đau làm cả khán phòng đắm chìm. Tất cả nghệ sĩ có mặt đều khen ngợi phần song ca ăn ý.

Gia Bảo

Trấn Thành hết hồn vì giọng ca thảm hoạ của nữ DJ bốc lửa

Trấn Thành hết hồn vì giọng ca thảm hoạ của nữ DJ bốc lửa

Ở tập cuối Giọng ải giọng ai, Trấn Thành “khóc thét” vì giọng hát của nữ DJ xinh đẹp, bốc lửa. Nhật Tinh Anh “thắng áp đảo” Thanh Ngọc, giành trọn tiền thưởng của chương trình.

Trấn Thành ‘choáng váng’ vì giọng hát thảm hoạ của ‘Thần tiên tỉ tỉ’

Trấn Thành ‘choáng váng’ vì giọng hát thảm hoạ của ‘Thần tiên tỉ tỉ’

Cô gái xinh đẹp được ví như “thần tiên tỉ tỉ” khiến Trấn Thành, Trường Giang “choáng váng” với giọng hát thảm họa, luyến láy đến nỗi khán giả cười bò vì không thể nhận ra hit của Hương Tràm.

Mặc kệ bị chê hát thảm hoạ, Chi Pu tiếp tục tung bài mới

Mặc kệ bị chê hát thảm hoạ, Chi Pu tiếp tục tung bài mới

Sau MV đầu tay bị ném đá, Chi Pu lại tung MV mới "Cho ta gần hơn" cách đây vài giờ.

Thúy Nga 'khóc ròng' vì phiên bản tượng sáp 'thảm hoạ'

Thúy Nga 'khóc ròng' vì phiên bản tượng sáp 'thảm hoạ'

Nữ danh hài không ngần ngại chia sẻ với BTC với mong muốn 'cất tượng vào kho' ngay khi vừa nhìn thấy tượng của mình đang được trưng bày công khai với công chúng.