Hoa Trần vừa phát hành MV Tâm sự vầng trăng được cover từ bài hát cùng tên do nam ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc, Châu Thâm thể hiện. Hoa Trần tự viết lời Việt cho ca khúc này. Phần hình ảnh MV được thực hiện theo phong cách cổ trang. Đây cũng là câu chuyện tiếp theo về câu chuyện duyên phận, tiền kiếp mà Hoa Trần theo đuổi trong các MV cô thực hiện 2 năm trở lại đây. 

{keywords}

Hoa Trần chia sẻ: “Chúng ta nghe nhiều đến duyên phận nhưng có khi nào ta hiểu hết được nhân duyên là gì mà khiến cho con người có một chấp niệm mãnh liệt đến thế. Gặp nhau là duyên, xa nhau cũng do duyên. Mối quan hệ giữa thiên – địa – nhân đều có liên quan đến sinh mệnh mỗi người. Đó là duyên số. Một tấm duyên trời do Ông Tơ, Bà Nguyệt đã se, dù trải qua bao chia ly cách biệt, dù tận chân trời góc bể cũng sẽ gặp lại nhau. Gặp được một người vào thời điểm mình cần họ nhất chẳng phải là duyên hay sao? Thế nhưng tìm được nhau đã khó, ở lại bên nhau lâu dài càng khó hơn.

Vậy mới có câu hữu duyên mà vô phận. Nhưng chung quy lại, duyên do Trời định khiến ta có cơ hội gặp gỡ nhau, còn ở lại bên nhau được hay không là do lòng người. Cuộc đời thật sự rất ngắn mà duyên phận lại quá mỏng manh. Tìm được nhau còn để mất huống chi ngoài kia có bao nhiêu người chỉ ngồi yên chờ nhân duyên tới, có bao nhiêu người buông tay, có bao nhiêu người cố lãng quên đi để rồi nuối tiếc.

Thế nên, cũng có biết bao nhiêu người hy vọng vào một tuần hoàn nhân sinh, hy vọng vào một chữ duyên kiếp này sẽ hợp với chữ nợ ở kiếp khác. Tưởng như chỉ là viển vông nhưng một khoảnh khắc nào đó, ta tự hỏi mình, phải chăng là từ kiếp trước. Nhân ở kiếp nay có đôi phần là quả kiếp trước. Ta chẳng thể nào phân định rạch ròi. Chỉ có thể nắm bắt lấy cơ hội đến trong tay, để chữ duyên đi cùng chữ phận. Người ta hay đổ thừa cho duyên phận mà khiến đôi trẻ dang dở lừng chừng. Nhưng nhân duyên không bao giờ cưỡng ép ta xa nhau, chỉ có lòng người không ở bên nhau mãi".

{keywords}

Ở MV “Tâm sự vầng trăng” Hoa Trần tiếp tục kể về duyên phận giữa người con trai và người con gái từ kiếp trước. Kiếp trước họ là một đôi tình nhân mặn nồng, tha thiết và đến kiếp này họ lại gặp nhau như định mệnh, giữa mơ hồ những thân thuộc từ kiếp trước. Người ta đến với nhau cũng vì duyên, rời khỏi nhau cũng lại là vì duyên. 

Trong MV, Hoa Trần kết hợp cùng nam người mẫu điển trai Duy Nguyễn sinh năm 2002, kém Hoa Trần đến18 tuổi. Từ khi bước chân vào sự nghiệp ca hát, Hoa Trần đã từng đóng cặp với nhiều nam diễn viên trong các sản phẩm âm nhạc của mình, hầu hết các nam diễn viên đều kém Hoa Trần khá nhiều tuổi. Tuy nhiên, Duy Nguyễn là người kém tuổi nhiều nhất. Dẫu vậy, với sắc vóc trẻ trung, Hoa Trần đều khiến người xem cảm thấy cô không chênh lệnh về tuổi so với các nam diễn viên trong MV.

{keywords}

Trong Tâm sự vầng trăng, Hoa Trần và Duy Nguyễn thể hiện một cặp đôi yêu nhau qua nhiều kiếp, cả hai có những hình ảnh tình cảm, thân mật ngọt lịm giữa thiên nhiên thơ mộng, tươi đẹp. Khung cảnh nên thơ, đẹp như mộng của MV giúp câu chuyện tình cảm của đôi trẻ càng thêm trữ tình. 

An Na 

Hoa Trần đóng cặp với ca sĩ kém 15 tuổi trong MV mới nhớ tuổi thanh xuân

Hoa Trần đóng cặp với ca sĩ kém 15 tuổi trong MV mới nhớ tuổi thanh xuân

Bước sang tuổi mới, Hoa Trần muốn dành tặng chính thanh xuân của chính mình, của những người trưởng thành thuộc thế hệ 8X những giai điệu thật nhiều nhung nhớ, thân thuộc một thời.