Sân chơi âm nhạc mới dành cho các bạn nhỏ

“Hoa vui ca” là một chương trình hoàn toàn mới được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nền tảng số của VTV. Chương trình bắt đầu lên sóng từ ngày 1/6.

“Hoa vui ca” quy tụ đội ngũ sản xuất hùng hậu, giàu kinh nghiệm làm việc với các bạn nhỏ đến từ Ban Thư ký biên tập, Ban Khoa giáo, Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Trung tâm Phim tài liệu, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số - Đài Truyền hình Việt Nam... Vượt qua nhiều thách thức với khối lượng công việc lớn, đòi hỏi sự sáng tạo khi thực hiện một chương trình hàng ngày và mỗi ngày là một mảnh ghép riêng, “Hoa vui ca” mong muốn mang đến những giờ phút ý nghĩa, để sau một ngày làm việc, các phụ huynh có thể yên tâm khi thấy con mình có một chương trình bổ ích đồng hành trong dịp hè này. 

image001.jpg

Vào mỗi tuần, “Hoa vui ca” sẽ mang đến một series chương trình với những mảnh ghép đầy thú vị. Từ thứ Hai đến thứ Sáu, các em nhỏ được dạy nhảy, dạy hát, hướng dẫn chuẩn bị trước khi lên sân khấu, xem giới thiệu các clip khán giả gửi về, biểu diễn bài hát chủ đề tại trường học và cùng bùng nổ trong buổi công diễn trên một sân khấu hoành tráng, được dàn dựng công phu, với dàn vũ công đông đảo, diễn ra vào thứ Bảy hàng tuần. Chủ nhật là ngày công bố MV bài hát chủ đề của tuần kế tiếp.

Theo VTV, các ca khúc trong chương trình đều được lựa chọn kỹ lưỡng và hòa âm, phối khí hoàn toàn mới. Ở đó, khán giả có thể gặp lại những giai điệu đã gắn bó với tuổi thơ bao thế hệ như “Tiếng ve gọi Hè,” “Bé yêu biển lắm,” “Ba em là công nhân lái xe,” “Inh lả ơi,” “Cò lả,” “Đi cấy”… trong một âm hưởng mới mẻ, hiện đại, lôi cuốn.

Các tài năng nhí hào hứng cùng “Hoa vui ca”

Tập số 3 của chương trình “Hoa vui ca” phát sóng trên VTV3 lúc 18h50 tối qua (3/6/2024) đã mang đến tiết mục nhảy đặc sắc dành cho khán giả nhí. Với tinh thần hào hứng, tươi vui các tài năng nhí đã làm cho tập phát sóng thêm phần hấp dẫn và thú vị.

image002.png

Trong tập phát sóng này, có sự xuất hiện của biên đạo Hoàng Lan Chinh. Cùng tham gia chương trình còn có 2 MC nhí Hiểu Minh, Thái Linh và các bạn nhỏ khác. Với ngoại hình sáng, gương mặt khôi ngô, bé Vũ Hiểu Minh và bé Thái Linh đã đảm nhận vai trò dẫn dắt một tiết mục ở tập này.

Trên ánh đèn sân khấu láp lánh, Hiểu Minh chia sẻ với Thái Linh rằng mình đang suy nghĩ về một việc những mãi chưa nghĩ ra vì bí ý tưởng. Thấy cậu bạn mang tâm trạng đó, Thái Linh khuyên bạn hãy vận động một lúc cùng mình để đầu óc tỉnh táo và cơ thể thoải mái hơn, biến những lo lắng thành niềm vui thông qua việc học nhảy.

image003.png

Tại tập này, biên đạo Hoàng Lan Chinh đã hướng dẫn các bạn nhỏ trên sóng truyền hình cũng như tất cả các bạn nhỏ khác đang theo dõi chương trình cùng học nhảy bài “Hoa vui ca”.

image004.png

Biên đạo Hoàng Lan Chinh tận tình chỉ dạy các bạn nhỏ những động tác nhảy sinh động phù hợp với lời bài hát tươi vui. Các điệu nhảy này không chỉ giúp các bạn nhỏ vận động mà còn tăng thêm sự hứng khởi và niềm vui trong học tập và biểu diễn.

Các khán giả nhí theo dõi chương trình đừng quên quay lại video bài nhảy và gửi lại cho chương trình.

Cùng đón xem những điều thú vị của các tài năng nhí trong chương trình “Hoa vui ca”, phát sóng 18h50 hàng ngày trên kênh VTV3.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo thêm tại:

Youtube: https://www.youtube.com/@TVAdTV

Bích Đào