Ngày 25/9, truyền thông Đài Loan đưa tin phim mới của Lâm Tâm Như góp vốn đầu tư có sự tham gia của Hoắc Kiến Hoa. Bộ phim Hoa đăng sơ thượng là dự án Lâm Tâm Như có thời gian dài chuẩn bị. 

Hoắc Kiến Hoa chia sẻ rất thích kịch bản phim mới của vợ mình. Dù chỉ tham gia vai diễn khách mời, anh vẫn hài lòng. Đồng thời, ông xã của Lâm Tâm Như cũng nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng tham gia dự án. Anh sẽ đóng cặp cùng nữ diễn viên Dương Cẩn Hoa. Hai vai nam chính và thứ chính thuộc về Dương Hựu Ninh và Rhydian Vaughan.

{keywords}
Sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo EToday, nam diễn viên ban đầu không có ý định tham gia phim, vì muốn nghỉ ngơi sau khi hoàn thành một bộ phim khác. Anh nhận lời vì vợ thuyết phục thuyết phục và kịch bản phim khiến anh hứng thú.

Thông tin Hoắc Kiến Hoa tái xuất màn ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như người hâm mộ. Năm 2011, anh và Lâm Tâm Như hợp tác trong bộ phim Khuynh thế hoàng phi. Sau đó, hai người chưa làm chung thêm dự án nào.

{keywords}
Dự án phim Hoa đăng sơ thượng được Lâm Tâm Như chuẩn bị chu đáo.

Trước đó, công ty đại diện của Lâm Tâm Như cho biết, cô đã chuẩn bị 250 triệu nhân dân tệ (hơn 820 tỷ đồng) cho dự án này. Bộ phim được kết hợp cùng đội ngũ sản xuất "vàng", có tiếng tăm trong giới Hoa ngữ.

Sau khi kết hôn, tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa có phần giảm sút. Anh chủ yếu chăm sóc con cái, hỗ trợ vợ trong các hoạt động giải trí. Những tác phẩm gần đây của anh như Trúc mộng tình duyên, Chuyện tình mùa đông không đạt được nhiều thành công như kỳ vọng của khán giả.

Nam diễn viên từng chia sẻ, anh không để ý đến việc danh tiếng giảm sút hay ngoại hình không còn như thời kỳ đỉnh cao. Mối quan tâm hiện tại của anh chỉ tập trung vào gia đình.

Tiểu Ngọc

Lâm Tâm Như lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa trong thời gian qua. Đồng thời, cô chia sẻ câu chuyện về con gái mình.