Danh hài chia tay hình ảnh khắc khổ trong phim 'Ma dai' để sắm vai một ông già mê tốc độ và rất hợp thời trong 'Già gân, mỹ nhân và Găng tơ'.

Bắt đầu bấm máy từ tháng 7, tác phẩm hài hành động của đạo diễn Đức Thịnh phải tới tháng 9 mới hoàn thành. Tuy nhiên, teaser trailer đầu tiên vừa được tung ra đã cho thấy tạo hình và phần nào tính cách của 3 nhân vật chính: ông Tỏi - 'già gân' (Hoài Linh), Quỳnh Cherry - 'mỹ nhân' ngổ ngáo (Tóc Tiên) và hai tên găng tơ Ngô và Nghê (Đức Thịnh và Kiều Minh Tuấn).

Lần đầu tiên khán giả được chứng kiến Hoài Linh cực 'ngầu' trên màn ảnh rộng với áo khoác denim bụi bặm trên ô tô và cả mô-tô phân khối lớn. Nhân vật ông Tỏi dường như đã có sự thay đổi đáng kể trước khi lên đường phiêu lưu tìm lại người vợ cũ.

Vai mỹ nhân Quỳnh Cherry ngổ ngáo được giao cho Tóc Tiên, nữ ca sĩ đang rất 'hot' hiện nay nhưng chưa từng đóng phim. Trong teaser trailer, Tóc Tiên xuất hiện trong vai một nữ DJ cực ngầu trong bar đang chỉnh nhạc trên nền 'Vũ Điệu Cồng Chiêng'. Trong phim, Quỳnh Cherry bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành của ông Tỏi và kéo ông vào những phi vụ bất ngờ.

{keywords}
Tóc Tiên khác lạ trong phim đầu tay.


Bộ đôi găng-tơ Ngô và Nghê do đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Kiều Minh Tuấn thủ vai. Với những nỗ lực “tỏ ra ngầu” bằng khuyên mũi, tóc vàng tóc đỏ, những câu nói siêu hài, siêu “độc”, Ngô và Nghê hứa hẹn trở thành cặp đôi giang hồ khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Phim lấy bối cảnh dịp Noel trong cả quá khứ và hiện tại. Ông Tỏi - một lão 'già gân' chẳng có gì ngoài tiền và sự cô đơn bấy lâu nay vẫn luôn sống trong hồi tưởng về một thời đã qua, một người vợ đã xa… Rồi một ngày nọ, khi ông ta quyết định đi một chuyến thì hàng loạt chuyện gay cấn, kịch tính, thú vị bất ngờ xuất hiện.

{keywords}
Tạo hình rất ngầu của Hoài Linh trong phim mới.

Ngoài Hoài Linh và Tóc Tiên, 'Già gân, mỹ nhân và Găng tơ' còn có sự tham gia của Trường Giang, Thương Tín, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn… Phim sẽ ra rạp vào dịp Giáng sinh năm nay.

Ngọc Nhi