- Giám đốc nghệ thuật Chu Minh Vũ cho biết vì tình trang sức khỏe của Hà Trần không được tốt nên 2 đêm diễn "Đốt lên thành lửa" tối nay 24/9 và tối mai 25/9 tại Hà Nội phải hoãn lại chuyển sang ngày 1, 2/10 tới.


Theo anh Chu Minh Vũ, sau những nỗ lực cho đêm diễn mở màn tối qua, bệnh cúm đã khiến Hà Trần bị mất giọng hoàn toàn. Sáng nay (24/9), Hà Trần đã phải gặp bác sĩ để tiêm và xông trực tiếp vào họng, tình hình sức khỏe có khá lên đôi chút nhưng với bản tính cẩn thận và cầu toàn, Hà Trần xin ban tổ chức lùi ngày biểu diễn lại để ổn định sức khỏe.

"Vì sức khỏe không tốt nên đêm diễn đầu tiên, Hà Trần đã phải bỏ 10 bài hát trữ tình sâu lắng từng được nhiều khán giả yêu quý như: Hoa gạo, Em về tinh khôi, Dòng sông mùa thu, Cô đơn... Đây là điều đáng tiếc không chỉ đối với Hà Trần mà cả ê kíp thực hiện cùng các khán giả đã có mặt" - anh Chu Minh Vũ cho biết.


Hà Trần trong đêm diễn mở màn. Ảnh: Lê Thoa

Anh Chu Minh Vũ cũng cho biết việc hoãn 2 buổi biểu diễn xuất phát từ nguyện vọng của Hà Trần. Với những khán giả đã mua vé hai đêm diễn 24, 25/9, trường hợp không sắp xếp thời gian để đi xem vào hai đêm 1, 2/10 tới sẽ được ban tổ chức tạo điều kiện để hoàn trả lại vé để lấy lại tiền.

Không chỉ hoãn hai buổi biểu diễn "Đốt lên thành lửa" mà buổi ký tặng tập thơ Thập Kỷ Yêu cùng Hà Trần tại Nhà sách Phương Nam Vincom (Hà Nội) sáng thứ bảy 24/9 cũng phải tạm hoãn sang tuần sau. Đồng thời, một số buổi giao lưu trực tuyến của Hà Trần đã được với các trang mạng cũng bị hoãn lại.

Sơn Hà