Ra mắt thương hiệu Biostime tại Việt Nam

Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm dinh dưỡng và phân phối độc quyền các nhãn hàng dinh dưỡng uy tín trên thế giới tại Việt Nam. 

Tại Lễ ra mắt, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT Trần Thị Kim Hoàn cho biết: “Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, tôi cùng các cộng sự tại Hoan TT luôn nỗ lực tìm kiếm các nhãn hàng uy tín trên thế giới để nhập khẩu về thị trường nội địa.

Qua hơn 03 năm hoạt động, Hoan TT khẳng định mình trước bao thử thách, đã và đang đưa thành công nhiều sản phẩm dinh dưỡng uy tín nhập khẩu vào Việt Nam và hiện nay, các sản phẩm này đều đã có chỗ đứng tốt trên thị trường. Trong đó, có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu, như: Lotte Kid A+, Men vi sinh SYSY... với mức độ nhận diện thương hiệu cao, mạng lưới phân phối phủ khắp các tỉnh thành”.

 Biostime chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 30/5

“Với kinh nghiệm của một người tiêu dùng lâu năm, cùng với những tiêu chuẩn khắt khe của một người mẹ, tôi luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho thế hệ tương lai. Và tôi đã quyết định lựa chọn Biostime - nhãn hàng thuộc Tập đoàn đa quốc gia H&H.

Trên cương vị là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Biostime tại Việt Nam, Hoan TT đã có những đường lối chiến lược rõ ràng, nhằm thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Đồng thời hoàn thiện những chính sách ưu đãi hấp dẫn với quý đối tác, nhà phân phối và các khách hàng để cùng chúng tôi lan tỏa được thương hiệu Biostime tới khắp các tỉnh thành trên cả nước một cách mạnh mẽ hơn” bà Trần Thị Kim Hoàn chia sẻ.

Hoan TT trở thành đơn vị phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm Biostime tại Việt Nam

Sự kiện Biostime ra mắt tại Việt Nam ngày 30/5 là sự khởi đầu cho hành trình đưa Biostime về Việt Nam

Công bố Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam

 Lễ ký kết và công bố Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam cũng diễn ra chiều 30/5

Đại sứ thương hiệu Ngô Phương Lan chia sẻ: “Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu của Biostime tại Việt Nam, tôi đã và đang là một người mẹ. Giống như những bà mẹ khác, tôi cùng con gái của mình trải qua đủ đầy những cảm xúc trong hành trình chăm sóc con yêu. Điều mong mỏi nhất của một người làm mẹ chính là tìm được điều phù hợp nhất, trọn vẹn tinh tuý nhất cho các con của mình. Và tôi cũng không phải là ngoại lệ. 

Trong hành trình cùng con chuyển từ sữa mẹ hoàn toàn sang dùng sữa công thức, tôi đã dành nhiều thời gian tìm tòi, nghiên cứu các sản phẩm sữa công thức trên thị trường, tôi được biết tới Biostime. May mắn hơn nữa khi tôi cùng nhãn hàng tại Việt Nam đã có cơ duyên hợp tác và được lựa chọn trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng”.

“Quá trình trải nghiệm cùng Lan Vy (con gái tôi) đã chứng minh cho tôi thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Trong thời gian tới đây, với vai trò là đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng nhãn hàng, mang tới những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Cho các con bước khởi đầu hoàn hảo, nhằm tạo đà cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai”, Đại sứ thương hiệu Ngô Phương Lan nói.

Cùng sự kiện ra mắt chính thức nhãn hàng Biostime tại Việt Nam chiều 30/5, Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT cũng tổ chức Hội thảo quốc tế “Dinh dưỡng những năm đầu đời của trẻ nhỏ”.

 Ông Evan Sciculna - Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu tập đoàn H&H

Hội thảo xoay quanh các vấn đề nuôi dưỡng trẻ trong những năm đầu đời, sự cần thiết bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ... Với hơn 20 năm kinh nghiệm của trung tâm nghiên cứu Biostime, các chuyên gia đến từ Úc chia sẻ những thông tin hữu ích về các sản phẩm chất lượng kết hợp giữa khoa học và tự nhiên...

Biostime thuộc tập đoàn Health & Happiness (H&H) - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho con người. Biostime có trung tâm phát triển khoa học về dinh dưỡng nhi khoa với hơn 20 năm phát triển (cùng hệ sinh thái với Swisse - chuyên thực phẩm chức năng), do đó đảm bảo nền tảng khoa học được sử dụng trong sản phẩm. Sản phẩm của Biostime sử dụng những cải tiến mới trong khoa học, cung cấp một số thành phần tinh khiết của tự nhiên với cam kết cao về chất lượng và sự an toàn.

Các sản phẩm nổi bật của Biostime: Sữa dê Biostime Goat; Sữa bò Biostime HPO; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Biostime 2’-FL HMO PROBOOST + VIT D bổ sung 2'FL-HMO + Vitamin D3 (400IU/liều), hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường hấp thu canxi.

Hiện sản phẩm của Biostime đã phủ sóng rộng rãi trên 30 tỉnh thành khắp cả nước tại các chuỗi cửa hàng mẹ và bé, chuỗi siêu thị lớn, các trang bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bán sữa lớn. Tìm hiểu thông tin sản phẩm tại trang web chính thức của Biostime tại Việt Nam: https://biostime.vn/ hoặc fanpage chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam: https://www.facebook.com/biostimevn

Doãn Phong