"Hoàng Đức vẫn còn hợp đồng với Thể Công Viettel. Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn Hoàng Đức chia tay đội nhưng đến hiện tại Đức vẫn là cầu thủ của Thể Công Viettel",
HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định với VietNamNet.

Hoàng Đức còn hợp đồng với Thể Công Viettel tới tháng 1/2025, nhưng từ thời điểm này anh hoàn toàn có quyền được tự do đàm phán với các đội bóng muốn chiêu mộ mình.

Thông tin từ CLB Thể Công Viettel, trước đó lãnh đạo đội bóng và Hoàng Đức có 3 cuộc làm việc với nhau về vấn đề gia hạn hợp đồng.

hoang duc 2.jpg
Tương lai của Hoàng Đức đang được dư luận quan tâm đặc biệt. Ảnh: S.N

Chủ trương của CLB Thể Công Viettel là muốn giữ các tài năng như Hoàng Đức, nhưng việc đàm phán hợp đồng có liên quan tới vấn đề tài chính.

Được biết, sau những cuộc làm việc liên tiếp, phía Thể Công Viettel đã đưa ra mức lót tay và lương thưởng mới với Hoàng Đức nhằm tìm được tiếng nói chung giữa hai bên. Quyết định lúc này đang phụ thuộc vào cầu thủ người Hải Dương.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin Hoàng Đức đầu quân cho HAGL. Ngoài ra, một số đội bóng khác cũng đang theo đuổi chữ ký của tuyển thủ Việt Nam. Dù vậy, đến thời điểm này tiền vệ số 28 vẫn chưa chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Trong khi Hoàng Đức chưa chốt chuyện đi-ở, nhiều ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Tuấn Hải, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài... đã ký hợp đồng gia hạn hoặc có bến đỗ mới sau mùa giải 2023/24.

Với CLB Thể Công Viettel, việc giữ chân Hoàng Đức là nhiệm vụ hàng đầu, bên cạnh đó đội bóng này cũng đang tiến hành thanh lọc lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Tính đến thời điểm này, đội bóng áo lính chia tay 6 cầu thủ gồm Huy Hùng, Trần Ngọc Sơn, Trần Mạnh Cường, Trần Hoàng Sơn và hai ngoại binh Jaha, Joao Pedro.

Thể Công Viettel rời sân Hàng Đẫy

Theo quyết định mới nhất, CLB Thể Công Viettel sẽ là đội phải rời sân Hàng Đẫy, trong khi 2 CLB CAHN và Hà Nội FC tiếp tục thi đấu tại đây.

Hiện chưa rõ Thể Công Viettel chọn sân nào làm sân nhà ở mùa giải 2024/25, nhưng nhiều khả năng là sân Hà Đông, Thanh Trì hoặc Mỹ Đình.

Trước đó, AFC gửi văn bản “tuýt còi” việc ba CLB tại V-League là Hà Nội FC, Thể Công Viettel và CLB CAHN đang dùng chung sân Hàng Đẫy.

Nếu một trong ba đội bóng không rời đi, AFC sẽ cắt suất tham dự các giải châu Á dành cho các CLB của bóng đá Việt Nam.